ภ. ไทย “ส่ม ภัค เสี่ยน” (SOM PAK SIEN)

ภ. ไทย “ส่ม ภัค เสี่ยน” (SOM PAK SIEN)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. 2561 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา / (โตโน่) ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ / (เอ็ม) บุษราคัม วงษ์คำเหลา / (ไข่มุก) รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช / (คริส) คริสโตเฟอร์โจนาธาน รอย เซฟ

ส่ม ภัค เสี่ยน (SOM PAK SIEN) ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดีสไตล์อีสานที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ จากผลงานการกำกับของ  บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของเจ้าพ่อวงการตลกที่ลงมือกำกับและร่วมแสดงด้วย นำแสดงโดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ร่วมด้วย ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่), รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก) และ คริสโตเฟอร์โจนาธาน รอย เซฟ (คริส) ที่จะมาร่วมระเบิดความฮาเรียกเสียงหัวเราะในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

เรื่องราวของ เสี้ยน (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) หนุ่มอีสานรักบ้านเกิด ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของแฟนสาว ส้ม (บุษราคัม วงษ์คำเหลา) เพื่อมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี้ยน ช่วยแม่ของเขาทำส้มผักเสี้ยนดองขาย ซึ่งเป็นกิจการเล็กๆ ของครอบครัวจนสามารถส่งเขาเรียนจบ แต่ ภัค (รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช) สาวรุ่นน้องที่แอบชอบหลงรัก เสี้ยน ก็คอยมาช่วยงานที่บ้านอยู่บ่อยๆ โดยที่ เสี้ยน ไม่ได้เอะใจเลยว่า ภัค แอบชอบเขาอยู่ ด้วยระยะทางและเรื่องของเวลาเมื่อ ส้ม กลับมาพร้อมกับ จักรพันธ์ หนุ่มหน้าตี๋แฟนใหม่และประกาศแต่งงานทันที เสี้ยน ทำใจยอมรับมันไม่ได้และต้องการคำตอบจาก ส้ม โดยมี บรรจง (คริสโตเฟอร์โจนาธาน รอย เซฟ) เพื่อนสุดซี้คอยให้ความช่วยเหลือ เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไรติดตามชมได้ทางช่อง 7HD