ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “เดอะ ฮอบบิท ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค” (THE HOBBIT : THE DESOLATION OF SMAUG)

ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “เดอะ ฮอบบิท ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค” (THE HOBBIT : THE DESOLATION OF SMAUG)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 6 ต.ค. 2561 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เอียน แม็กเคลเลน / มาร์ติน ฟรีแมน / ริชาร์ด อาร์มิเทจ / เอไลจาห์ วูด / ฮิวโก วีฟวิง / เดต บลังเชตต์ / คริสโตเฟอร์ ลี

ภาคต่อจากปฐมบทของภาพยนตร์ไตรภาค ดัดแปลงจากนิยาย The Hobbit ผลงานชิ้นโบแดงของ เจ. อาร์. อาร์. โทล คีน ต่อเนื่องกันไปกับการผจญภัยสุดจินตนาของตัวละครนำ บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) และพ่อมดเทา แกนดาล์ฟ (เอียน แม็กเคลเลน) ร่วมด้วย 13 คนแคระ นำโดย ธอริน โอเคนชิลด์ (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) เพื่อภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรแห่งเอเรบอร์ นำแสดงโดย มาร์ติน ฟรีแมน รับบท บิลโบ แบ๊กกิ้นส์, ริชาร์ด อาร์มิเทจ รับบทเป็น ธอริน โอเคนชิลด์, ลี เพซ รับบทเป็น ธรันดูอิล, มิกาเอล เพอร์สแบรนต์ รับบทเป็น บีออร์น, โคแนน สตีเว่นส์ รับบทเป็น บอล์ก, ไอดัน เทอร์เนอร์ รับบทเป็น คิลี, เจมส์ เนสบิตต์ รับบทเป็น โบเฟอร์, เกรแฮม แมคทาวิช รับบทเป็น ดวาลิน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชุดเดิมจาก The Lord of The Rings ร่วมแสดงภาพยนตร์ไตรภาคนี้ด้วย

เหตุการณ์ดำเนินต่อจากภาคแรก หลังจากรอดพ้นมาได้เมื่อตอนเริ่มต้นอย่างสุดคาดคิด เหล่าคณะเดินทางทั้งหมดยังคงมุ่งหน้าไปทางตะวันออก ระหว่างทางได้พบกับ โบออน ผู้เปลี่ยนผิวได้และฝูงแมงมุมยักษ์ในป่าเมิร์กวูดที่อันตราย ขณะที่ถูกแมงมุมโจมตี เอลฟ์ ก็ได้เข้ามาช่วย และได้จับตัวคนแคระทั้งหมดไปขัง มีเพียง บิลโบ (มาร์ติน ฟรีแมน) ที่หลุดรอดจากการจับกุมเพราะสวมแหวนทองทำ ให้ เอลฟ์ มองไม่เห็น และ บิลโบ ก็ได้หาทางช่วยคนแคระหนีด้วยการซ่อนตัวในถังไวน์ซึ่งถูกลำเลียงไปทางแม่น้ำ ต่อจากนั้นคณะทั้งหมดได้เดินทางไปถึงเลคทาวน์และพักอยู่ที่นั่น ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังภูเขาซึ่งเดิมเป็นอาณาจักรคนแคระ เอเรบอร์ หลังจากหาทางเข้าไปเอเรบอร์ได้แล้ว ธอริน (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) ได้ส่ง บิลโบ เข้าไปดูลาดเลาข้างใน ซึ่ง บิลโบ ได้ทำให้ มังกรสม็อค ที่ดุร้ายตื่นขึ้นจากการหลับไหลมาเป็นเวลานาน และ มังกรสม็อค ถูก บิลโบ ยั่วโมโห ทำให้โกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงได้บินออกจากเมืองร้างเอเรบอร์ เพื่อไปทำลายและเผาเลคทาวน์ให้วอดวายไปทั้งเมือง สำหรับภาคต่อนี้ได้เพิ่มดีกรีความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้น ซึ่งติดตามชมได้ในรายการภาพยนตร์บิ๊กซีนีม่า โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7HD