ภ.ไทย  “สตรีเหล็ก 2” (IRON LADIES 2)

ภ.ไทย “สตรีเหล็ก 2” (IRON LADIES 2)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : เจษฎาภรณ์ ผลดี / โจโจ้ ไมอ๊อกชิ / ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ / สหภาพ วีระฆามินทร์ / กกกร เบญจาธิกูล / ปีเตอร์ ไมอ๊อกชิ

“สตรีเหล็ก 2” (IRON LADIES 2) ภาพยนตร์ตลก ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง สตรีเหล็ก ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากภาคที่แล้ว ผลงานการกำกับของ ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับคนเดิมพร้อมทีมนำแสดงทีมเดิม นำโดยพระเอกสุดหล่อ เจษฎาภรณ์ ผลดี  ร่วมด้วย โจโจ้ ไมอ๊อกชิ  ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์  สหภาพ วีระฆามินทร์  กกกร เบญจาธิกูล และ ปีเตอร์ ไมอ๊อกชิ เรื่องราวความสัมพันธ์ของการรวมตัวกันของทีมสตรีเหล็ก และการแตกคอกัน เพราะความไม่เข้าใจจนเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 ต้องมาขับเคี่ยวกันเอง

หลังจากที่ทีมประสบความสำเร็จในการครองแชมป์กีฬาแห่งชาติเมื่อภาคที่แล้ว ก็เกิดการแตกแยกกัน โดยที่ โหน่ง (โจโจ้ ไมอ๊อคชิ) เอพริล (พรหมสิทธิ์ สิทธิจำเริญคุณ) เมย์ (สุทธิพงศ์ สิทธิจำเริญคุณ)  จูน (อนุชา ฉัตรแก้ว) ได้แยกตัวออกไปสร้างทีมวอลเลย์บอลกะเทย และมี หน่อง (ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ) กะเทยน้องใหม่มาเป็นคู่หูคนใหม่ของ โหน่ง ภายใต้สังกัดของสโมสรทิพย์โอสถ โดยมี อากู๋ (วิเชียร ฤกษ์ไพศาล) เป็นผู้ดูแลทีม เพราะข้อเสนอและผลประโยชน์ทางธุรกิจต่างๆ ทำให้ทีมของ โหน่ง เติบโต และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ทีมสตรีเหล็กเดิมที่เหลือ จุง (ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์)  มล (สหภาพ วีระฆามินทร์)  ชัย (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ยังคงเล่นวอลเลย์บอลทีมจังหวัดลำปางต่อไป ทั้ง 2 ทีมได้มาเจอกันอีกครั้งในการแข่งขันชิงถ้วยคิงส์คัพในปีนี้ ปรากฏว่าทีมสโมสรชนะทีมสตรีเหล็กไป 3 เซ็ทรวด ตลอดการแข่งขัน โหน่ง ได้ปะทะคารมกับ จุง อยู่ตลอดเวลา และเมื่อ โหน่ง มีชัยชนะยิ่งทำให้เขาได้ใจ และหลงระเริงในชื่อเสียงและความสำเร็จ

จึงทำให้ จุง และ ชัย ตัดสินใจเดินทางไปหา เปีย (กกกร เบญจาธิกูล) ที่ประเทศจีน เพื่อขอคำปรึกษา ทางด้านทีมของ โหน่ง เริ่มมารู้ตัวอีกทีว่าถูกทีมของสโมสรทิพย์โอสถหลอกใช้ โหน่ง จึงตัดสินใจอยากกลับมาร่วมทีมสตรีเหล็กอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของ จุง และ โหน่ง ที่เคยมีให้กันจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ติดตามได้ใน “สตรีเหล็ก 2”