ภ.เกาหลีชุด “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI)

ภ.เกาหลีชุด “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. 2561 เวลา 10:00 น.

แฟนซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI) ซีรีส์แนวแฟนตาซีที่นำเค้าโครงจากเรื่อง ไซอิ๋ว มาดัดแปลงให้เป็นยุคปัจจุบัน และเล่าใหม่ในแบบฉบับของเกาหลี แต่คงตัวละครเด่น ๆ ไว้ เช่น พระถังซัมจั๋ง ซุนหงอคง ตือโป๊ยก่าย และจ้าวกระทิง รวมถึงการปราบวิญญาณชั่วร้ายและปีศาจ แต่เพิ่มเติมอรรถรสด้วยการเติมพล็อตเรื่องของความรัก ทำให้ฟินหมอนขาดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังรวมเอานักแสดงชื่อดังไว้มากมาย ได้แก่ พระเอกฮอตขวัญใจสาวทั่วเอเชีย ลี ซึงกิ (LEE SEUNG-GI) รับบทเป็นเทพวานรจอมกวน ซน โอกง  หรือ ซุนหงอคง เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกของ ลี ซึงกิ หลังปลดประจำการจากกรมทหาร ร่วมด้วย นักแสดงสาว โอ ยอนซอ (OH YEON-SEO) รับบทเป็น จิน ซอนมี หรือ ซัมจั๋ง และ  ชา ซึงวอน (CHA SEUNG-WON) รับบท อู ชวีซอล หรือ ราชาปีศาจวัวในร่างเจ้าของบริษัทบันเทิงขนาดใหญ่ เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ลี ซึงกิ และ ชา ซึงวอน หลังจากเรื่อง “สายลับน้องใหม่ สไตล์กังนัม” (YOU’ RE ALL SURROUNDED) ทำให้การประชันบทบาทครั้งนี้เข้มข้นยิ่งขึ้น และ ลี ฮงกิ (LEE HONG-KI) นักร้องนำแห่งวง F.T.Island รับบท พีเค หรือ ปีศาจหมูในร่างซุป’ตาร์ นอกจากนี้ ยังมี จาง กึนซอก มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้อีกด้วย โดยรับบทเป็น กงจัก หรือ ปีศาจนกยูง นับเป็นซีรีส์ที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ ในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ เวลา 10.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35

จิน ซอนมี (โอ ยอนซอ) เด็กสาวที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นภูติผี ทำให้มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นรอบตัวเธอเสมอ จนถูกเพื่อนรังเกียจและกลั่นแกล้ง เธอมักถือร่มคันพิเศษไว้กับตัวเสมอเพื่อป้องกันการรังควาญจากเหล่าภูติผีปีศาจทั้งหลาย ต่อมาวันหนึ่ง เธอได้พบกับ อู ฮวีซอล (ชา ซึงวอน) หลอกให้เข้าไปเอาพัดเหล็กขององค์หญิงพัดเหล็กในบ้านหลังหนึ่ง แต่กลับพบ ซน โอกง เทพวานรซึ่งถูกสวรรค์กักขังไว้ เขาต้องการให้เธอปลดปล่อยเขาออกมาจากภูเขาศักดิ์สิทธิ์ทั้งห้าที่พันธนาการเขาไว้โดยมีสัญญาแลกเปลี่ยนที่จะช่วยปกป้องเธอจากสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ทุกครั้งเมื่อเธอเรียกชื่อของเขา เมื่อเธอปลดปล่อยเขา กลับถูกเขาเอาความทรงจำของเธอไป เธอจึงจำชื่อของเขาไม่ได้ และเมื่อเขาจากไป จิน ซอนมี จึงต้องรับโทษจากสวรรค์ โดยเธอจะมีเลือดเนื้อเป็น ‘ซัมจั๋ง’ ที่เป็นเหมือนยาวิเศษ มีกลิ่นหอมดั่งดอกบัว หากปีศาจตนใด ได้ลิ้มลองก็จะมีพลังมหาศาล ทำให้เป็นที่จับจ้องของปีศาจยิ่งนัก


เวลาผ่านไป จนกระทั่ง จิน ซอนมี เติบโตขึ้นเป็นประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ และได้มีโอกาสพบกับ ซน โอกง เทพวานรจอมหลอกลวง แต่ครั้งนี้เขาได้รู้ว่าเธอคือ ซัมจั๋ง และเขาต้องการกินเธอเป็นอาหารเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเอง ขณะเดียวกัน จิน ซอนมี ก็ได้พบกับ อู ฮวีซอล ที่เข้ามาช่วยเหลือเธอ แต่มีแผนการแอบแฝง คือให้ จิน ซอนมี หลอกล่อ ซน โอกง ให้ใส่ กึมกังโก หรือกำไลข้อมือที่ทำให้ ซน โอกง รู้สึกรัก จิน ซอนมี หากเขาทำอะไรที่เป็นสิ่งตรงกันข้าม กึมกังโกจะบีบหัวใจของ ซน โอกง ให้เจ็บปวดเจียนตายทีเดียว ต่อมา จิน ซอนมี ได้ขอให้ ซน โอกง ช่วยเหลือเธอปราบภูติผีเพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนแต่ อู ฮวีซอล ก็ให้ความช่วยเหลือกับภารกิจนี้อย่างเต็มที่เช่นกัน เพราะเขาจะได้คะแนนทำความดีเพิ่มขึ้น และจะได้หลุดพ้นจากการเป็นปีศาจขึ้นไปเป็นเทพ การรวมตัวกันจึงเกิดขึ้น ติดตามชมความสนุกลุ้นความรัก และภารกิจกำจัดปีศาจของ ซน โอกง และจิน ซอนมี และเหล่าบรรดาเทพทั้งหลาย ได้ใน ภาพยนตร์เกาหลีชุด “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI) ออกอากาศให้ชมในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 ทาง ช่อง 7HD กด 35