ภ.ฝรั่ง “สงครามโค่นพันธุ์อสูร : อีโวลูชั่น” (UNDERWORLD:  EVOLUTION)

ภ.ฝรั่ง “สงครามโค่นพันธุ์อสูร : อีโวลูชั่น” (UNDERWORLD: EVOLUTION)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. 2561 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เคต เบ็กคินเซล / สก็อตต์ สปีดแมน

ดวลกันสนั่นจอ กับอภิมหากาพย์สงครามแวมไพร์ และไลแคน “สงครามโค่นพันธุ์อสูร : อีโวลูชั่น” (UNDERWORLD: EVOLUTION) ภาคต่อของ  “สงครามโค่นพันธุ์อสูร” (UNDERWORLD) ภาพยนตร์แอ็คชั่น-สยองขวัญ สุดมัน ผลงานการกำกับของผู้กำกับหนุ่มรูปหล่อ เลน ไวส์แมน นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ตลอดการ  เคต เบ็กคินเซล และอดีตนักกีฬาว่ายน้ำหนุ่มที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดง สก็อตต์ สปีดแมน

ตำนานความขัดแย้งเริ่มต้นที่ 2 พี่น้อง มาร์คัส ต้นกำเนิดแวมไพร์ และ วิลเลี่ยม ต้นกำเนิดมนุษย์หมาป่า หรือ ไลแคน ซึ่งไม่สามรถควบคุมตัวเองได้ยามกลายร่าง ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมสยองขวัญฆ่าล้างหมู่บ้านในคืนเดือนเพ็ญ เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์แวมไพร์ เหล่าแวมไพร์จึงได้ออกตามล่า วิลเลี่ยม แต่ไม่สามารถฆ่าเขาได้ เพราะ มาร์คัส ได้ทำข้อตกลงกับ วิกเตอร์ ไว้ วิลเลี่ยม จึงถูกนำไปขังในสถานที่ลับ ซึ่งไม่มีผู้ใดรู้ว่าอยู่ที่ใด

อีกหลายร้อยปีหลังจากนั้น หลังจากเหตุการณ์ที่ เซลีน (เคต เบ็กคินเซล) แวมไพร์สาว ได้ฆ่าวิกเตอร์ หนึ่งในสองราชันย์แวมไพร์ผู้ยิ่งใหญ่ และถอดตัวออกจากผองพวกแวมไพร์ของตัวเอง ได้หลบหนีไปกับ ไมเคิล (สก็อตต์ สปีดแมน) ลูกผสมระหว่างแวมไพร์กับไลแคน ผู้มีเชื้อสายคอร์วินัส ระหว่างนั้น เกิดการแย่งชิงอำนาจเพื่อขึ้นเป็นใหญ่ในหมู่แวมไพร์ ทำให้ มาร์คัส ราชันย์แวมไพร์ ได้ตื่นขึ้นจากการหลับไหลอันยาวนาน และได้ออกตามล่า เซลีน เพื่อต้องการความทรงจำสถานที่คุมขัง วิลเลี่ยม เซลีน และ ไมเคิล ต้องต่อสู้ และหลบหนีให้พ้นจากเงื้อมือของราชันย์แวมไพร์ผู้แกร่งกล้าและทรงพลังที่สุด รวมถึงต้องหาทางหยุดยั้งไม่ให้ มาร์คัส ปลดปล่อย วิลเลี่ยม มนุษย์หมาป่า ซึ่งเป็นหายนะที่จะล้างทุกเผ่าพันธุ์บนโลกนี้ ติดตามชมมหากาพย์การล้างเผ่าพันธุ์สุดมัน สะใจ ในรายการ BIG CINEMA วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน นี้  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35