ภ.ฝรั่ง “มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส” (MARVEL’S THE AVENGERS)

ภ.ฝรั่ง “มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส” (MARVEL’S THE AVENGERS)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 21 เม.ย. 2561 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ / คริส แฮมส์เวิร์ธ / คริส อีแวนส์ / เจเรมี เรนเนอร์ มาร์ก รัฟฟาโร / สการ์เลต โจแฮนสัน / คลาร์ก เกร็ก

การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จาก มาร์เวล สตูดิโอ ผลงานการกำกับของ โจส วีดอน นำแสดงโดยเหล่านักแสดงชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมในเรื่อง CHAPLIN กับบท  โทนี่ สตาร์ก/ไอรอนแมน คริส แฮมส์เวิร์ธ นักแสดงจากภาพยนต์เรื่อง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า คริส อีแวนส์ นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง กัปตันอเมริกา CAPTAIN AMERICA เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงชายที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง THE HURT LOCKER กับบท คลินท์ บาร์ตัน  มาร์ก รัฟฟาโร นักแสดงชายที่โด่งดังจาก ภาพยนตร์ You Can Count on Me ในปี 2000 ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์มอนทรีอัล และรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์แห่งลอส แองเจลิส กับบท ดร. บรูซ แบนเนอร์ / สการ์เลต โจแฮนสัน นักแสดงสาวที่ได้รับการเสนอชื่อขึ้นชิงรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่อง LOST IN TRANSLATION กับบท นาตาชา  คลาร์ก เกร็ก นักแสดงชายที่มีผลงานจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง ไอรอนแมน และ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า รับบท ฟิล โคลสัน ร่วมกอบกู้ภารกิจและร่วมปกป้องโลกไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ใน “มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส” (MARVEL’S THE AVENGERS)

เมื่อศัตรูตัวร้ายที่ไม่คาดฝันได้เข้ามารุกรานและหมายจะครอบครองโลก และได้ขโมย CHITAURI จากห้องทดลอง เพื่อใช้ในการเปิดประตูมิติให้เผ่าต่างดาวมายืดครองโลก นิค ฟิวรี่ ผู้อำนวยการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) ต้องการรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ไอรอน แมน ,ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ควิโดว์ เพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินจึงเกิดขึ้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะสามารถร่วมตัวกันได้หรือไม่ และพวกเขาจะสามารถชิง CHITAURI คืนมาจากศัตรูตัวร้ายได้หรือไม่ มาให้กำลังใจเหล่าซูเปอร์ฮีโร่กันได้ ทางช่อง 7HD กด 35