ภ.ไทย “ตีสาม คืน 3 3D” (3 AM 3D PART 2)

ภ.ไทย “ตีสาม คืน 3 3D” (3 AM 3D PART 2)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 10 มี.ค. 2561 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : สินจัย เปล่งพานิช / เรย์ แมคโดนัลด์ / อินทัช เหลียวรักวงศ์ / ศุภนาฏ จิตตลีลา

ช่อง 7 HD เอาใจคนนอนดึกกับภาพยนตร์หลอนลึก ระทึกยกกำลังสาม “ตีสาม คืน 3 3D” (3 AM 3D PART2) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความหลอนในคืนที่ 3 ของคนตายที่จะกลับมาสะสางเรื่องราวที่ยังค้างคาอยู่ นำแสดงโดย สินจัย เปล่งพานิช , เรย์ แมคโดนัลด์ , อินทัช เหลียวรักวงศ์ , ศุภนาฏ จิตตลีลา

คืน 3 ที่งานศพของ หรั่ง หัวหน้าแก๊งมอเตอร์ไซค์ขาใหญ่ เจ้าของร้านสักได้เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำตาย และในคืนที่สาม ก้อย แฟนของ หรั่ง ก็ทำให้ทุกคนรู้สึกแปลกใจ เพราะจู่ๆ แฟนสาวได้ควงแฟนใหม่มาที่งานศพของเขา งานศพคืนสุดท้ายนี้กลับไม่เงียบสงบอีกต่อไป

คอนแวนต์ เรื่องราวสุดหลอนของโรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสาม จากโบสถ์ต้องห้าม ที่ว่ากันว่าเป็นเสียงจาก ซิสเตอร์หัวขาด เป็นผู้เล่นเปียโน จึงมีเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งต้องการพิสูจน์เรื่องเล่านี้ พวกเขาตัดสินใจลุกขึ้นกลางดึกเพื่อค้นหาความจริง

กงเต๊ก เรื่องราวของเจ๊จู เจ้าของร้านลี้ จี่ ฮวด ที่ค้าขายเกี่ยวกับกงเต๊ก เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตกะทันหัน เมื่อเฮียและเหล่าลูกจ้างรู้ว่าเจ๊จูตาย ต่างพากันโศกเศร้าเสียใจ..แต่ไม่ทันไร เจ๊จู ก็โผล่มาที่ร้านเพื่อมาสะสางสิ่งที่ค้างคาอยู่ ทำเอาทุกคนขนหัวลุกพากันหนีเพื่อให้ผ่านค่ำคืนที่น่ากลัวนี้ไปให้ได้ เตรียมสัมผัสความหลอนยกกำลัง 3 ได้ใน “ตีสาม คืน3 3D” (3 AM 3D PART2)