ภ. ฝรั่ง “แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1” (THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 1)

ภ. ฝรั่ง “แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1” (THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 1)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 10 มี.ค. 2561 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : โรเบิร์ต แพตทินสัน / คริสเตน สจวต / เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ / ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี อลิซาเบ็ธ รีซเซอร์ / เคลแลน ลุตซ์ / นิกกี รูด / แอชลีย์ กรีน / แจ็คสัน รัทซ์โบน

จากนวนิยายชุดวัยรุ่นที่ขายดี สู่ภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั่วโลกตั้งตารอชมมากที่สุด ช่อง 7 HD นำกลับมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันอีกครั้ง “แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1” (THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 1) ที่สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้รวมทั่วโลกไปถึง 705 ล้านเหรียญ และรวมทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา ทำรายได้อย่างถล่มทลายไปกว่า 2,500 ล้านเหรียญ บทสรุปภาคแรกของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ จะสร้างความประทับใจ และตราตรึงไปกับความรักระหว่าง มนุษย์-แวมไพร์-หมาป่ากลายร่าง ผลงานการกำกับ บิล คอนดอน นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพตทินสัน รับบทเป็น เอ็ดเวิร์ด  คัลเลน แวมไพร์หนุ่มผู้ยึดมั่นในรักแท้ รักเดียว ตลอดกาล ร่วมด้วย คริสเตน สจวต รับบทเป็น เบลล่า หญิงสาวผู้กำหัวใจของแวมไพร์หนุ่ม และหมาป่ากลายร่าง เจคอบ รับบทโดย เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ พร้อมด้วย ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี รับบทเป็น ดร.คาร์ไลล์ คัลเลน พ่อบุญธรรมของเอ็ดเวิร์ด เป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน , อลิซาเบ็ธ รีซเซอร์ รับบทเป็น เอสเม่ คัลเลน แม่บุญธรรมของเอ็ดเวิร์ด มีความรักให้กับคนรอบข้างทุกคน ,  เคลแลน ลุตซ์ รับบทเป็น เอ็มเม็ตต์ คัลเลน พี่ชายจอมพลังของเอ็ดเวิร์ด , นิกกี รูด รับบทเป็น โรซาลี    ลิลเลี่ยน เฮล คัลเลน พี่สะใภ้ คู่ของ เอ็มเม็ตต์ , แอชลีย์ กรีน รับบทเป็น อลิซ คัลเลน น้องสาวของ  เอ็ดเวิร์ด มีความสามารถในการมองเห็นเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และสนิทกับเบลล่า  แจ็คสัน รัทซ์โบน รับบทเป็น แจสเปอร์ เฮล คู่ของอลิซ มีความรู้ด้านอุปนิสัยของแวมไพร์เกิดใหม่

หลังจากทั้งคู่ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพตทินสัน) และ เบลล่า (คริสเตน สจวต) ได้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมาย จึงได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ด้าน เจคอบ รู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรง จึงได้หนีเตลิดไป พิธีแต่งงานถูกจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก แวดล้อมด้วยครอบครัว และเพื่อนๆ ของเขาทั้งสองคน วันต่อมาเอ็ดเวิร์ด และเบลล่า ได้เดินทางไปฮันนีมูนที่เกาะแห่งหนึ่ง และทั้งคู่ก็มีค่ำคืนอันแสนหวานด้วยกัน หลังจากที่ต้องรอคอยมานาน ต่อมาไม่นานนัก เบลล่า ได้ตั้งท้อง และนั่นทำให้ เอ็ดเวิร์ด เกิดความกลัว และวิตกกังวลเป็นอย่างมาก เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับเบลล่า เพราะไม่เคยเกิดปรากฏการตั้งท้องลูกผสมระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ ยิ่งนานวันร่างกายเบลล่ายิ่งแย่ลง ซูบผอม และเกิดการบาดเจ็บได้ง่าย เพียงเพราะความแข็งแกร่งของทารกในครรภ์ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ครอบครัวคัลเลน เกิดความไม่ลงรอย กลายเป็น 2 ฝ่าย ระหว่างฝ่ายเบลล่า ที่ต้องการให้ทารกคลอดออกมาตามปกติ และฝ่ายเอ็ดเวิร์ด ที่ต้องการหยุดการตั้งครรภ์ครั้งนี้เพื่อรักษาชีวิตเบลล่าไว้ ชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน “แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1” (THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 1) ทางช่อง 7 HD กด 35