ภ.ฝรั่ง “8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า” (The Hateful Eight)

ภ.ฝรั่ง “8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า” (The Hateful Eight)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 24 ก.พ. 2561 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : แซมมวล แอล แจ็คสัน / เคริต์ รัสเซลล์ / บรูซ เดิร์น / วอลตัน ก็อกกินส์ / เดเมียน บีเชียร์ / ทิม ร็อธ / ไมเคิล แมดเซน / เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์

ช่อง 7HD ภูมิใจนำเสนอหนังคาวบอยสุดระทึกที่จะมาระเบิดความมันอย่างต่อเนื่องใน “8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า” (The Hateful Eight) ภาพยนตร์คุณภาพที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 3 รางวัล และยังได้ เควนติน ทารันติโน่ มาเป็นผู้เขียนบทและควบคุมการกำกับด้วยตนเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาทุกคนเข้าไปในยุคหลังสงครามกลางเมืองที่เพิ่งสิ้นสุดลง และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากคนแปลกหน้า 8 คน ที่ต้องมาอยู่รวมกันในกระท่อมเดียวกัน แต่ต่างคนก็ต่างซ่อนความลับของตัวเองไว้โดยไม่อาจเผยให้ใครรู้ได้

ท่ามกลางพายุหิมะที่พัดเข้ามาอย่างหนัก จอห์น รูธ (เคิร์ต รัสเซลล์) ฉายา มือแขวนในตำนาน ได้รับภารกิจนำพาตัว เดซี่ โดเมิร์กู (เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์) หรือ นักโทษโคตรบ้า ไปยังเมืองเรดร็อค เพื่อทำการแขวนคอนักโทษคนนี้ แต่ระหว่างการเดินทางด้วยรถม้านั้น เขาทั้ง 2 ได้บังเอิญพบกับ ผู้พันมาร์คิส วอร์เรน (แซมมวล แอล แจ็คสัน) อดีตทหารที่ผันตัวมาเป็นนักล่ารางวัลจากการตามจับตัวนักโทษ โดยได้ฉายาว่า นักล่าค่าหัว และ คริส แมนนิกซ์ (วอลตัน  ก็อกกินส์) ชายหนุ่มเจ้าเล่ห์ผู้มีฉายาว่า มือปราบโป้งกระจุย เขาทั้ง  4 คนได้ตกลงออกเดินทางร่วมกันอีกครั้ง แต่หลังจากการออกเดินทางได้ไม่นาน พายุหิมะได้ทวีความรุนแรงขึ้นจนไม่สามารถไปต่อได้ ทำให้พวกเขาต้องหยุดการเดินทางแล้วเข้าไปพักในกระท่อมหลังหนึ่ง ซึ่งในกระท่อมหลังนี้มีคนแปลกหน้าอยู่อีก 4 คนที่พวกเขาจะต้องพบเจอ บ็อบ (เดเมียน บีเชียร์) ฉายา เม็กซิกัน พันธุ์โหด  โจ เกจ (ไมเคิล แมดเซน) ฉายา โคบาลชั่วฆ่าวัวด้วยมือเปล่า ออสวอลโด โมเบรย์ (ทิม ร็อธ) ฉายา อังกฤษ อสรพิษ และ นายพลแซนฟอร์ด แซนดี้  สมิทเธอส์ (บรูซ เดิร์น ) ฉายา นายพลคนอันตราย โดยทั้ง 8 คนกำลังเผชิญหน้ากับความอันตรายที่แฝงอยู่ในเบื้องลึกของจิตใจแต่ละคน จนกลายมาเป็นสงครามแห่งความเกลียดชังที่แสนเจ็บปวด มาร่วมติดตามความมันและความบ้าระห่ำของทั้ง 8 คนได้ใน “8 พิโรธ โกรธแล้วฆ่า” (The Hateful Eight)