ภ.ไทย “วอนโดนเตะ” (THE KICK)

ภ.ไทย “วอนโดนเตะ” (THE KICK)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : (หม่ำ) เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา / (จีจ้า) ญาณิน วิสมิตะนันทน์ / โจ แจฮุน / เย จีวอน

“วอนโดนเตะ” (THE KICK) ภาพยนตร์แนวศิลปะการต่อสู้ที่ร่วมทุนสร้างระหว่างประเทศเกาหลีใต้และไทย นำแสดงโดย จีจ้า ญาณิน และนักแสดงตลกมากฝีมือ หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าของตำแหน่งแชมป์เทควันโดชาวเกาหลีใต้ นา แทจู และ คิม กยองซุค ผลงานการกำกับโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มนักลงทุนด้านอาหารไทยและเกาหลีที่ต้องมาต่อสู้กับกลุ่มศัตรูผู้มีอิทธิพล ด้วยวิชาเทควันโดและมวยไทยอย่างตื่นตาตื่นใจ

มูน (โจแจฮูน) กับ ยูน (เย จีวอน) อดีต 2 นักเทควันโดทีมชาติชาวเกาหลีได้เดินทางมาเปิดร้านอาหารเกาหลี และเปิดโรงฝึกเทควันโดในประเทศไทย หลังจากที่ มูน ผิดหวังจากแชมป์การแข่งขันเทควันโดระดับโลก พวกเขามีลูกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ แทยัง ผู้ชื่นชอบกระแสเคป็อปมากกว่าการเป็นนักเทควันโด, แทมิ ลูกสาวที่ชอบกีฬาฟุตบอล และ แทพุง ลูกชายคนเล็ก มูน ต้องการปลูกฝังเทควันโดให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คน พร้อมกับตั้งความหวังแชมป์เทควันโดไว้ที่ แทยัง แต่ในทางกลับกัน แทยัง ใฝ่ฝันอยากเป็นจะนักร้อง จึงทำให้เขาทะเลาะกับพ่อและถูกทำโทษอยู่เป็นประจำ

วันหนึ่งครอบครัวของเขาเดินทางไปแสดงเทควันโดที่งานแห่งหนึ่ง ซึ่งได้เกิดการลอบขโมยกริชโบราณที่ชาวไทยเพิ่งค้นพบ โดยเป็นแผนของ ซอคดู หัวหน้ากลุ่มมาเฟียข้ามชาติ ที่ต้องการขโมยมาเป็นสมบัติของตนเอง ครอบครัวของมูนจึงตกอยู่ในสภาวะอันตรายและถูกตามล่า มูน ตัดสินใจพาลูกทั้ง 3 คนหลบหนี โดยนำไปฝากไว้ที่บ้านป่าของ หม่ำ เพื่อนสนิทชาวไทย ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้ดูแลสวนสัตว์ และคอยให้ความช่วยเหลือครอบครัวของเขามาโดยตลอด ทั้ง แทยัง, แทมิ และ แทพุง จึงได้รู้จักกับ หว่าหวา (จีจ้า ญาณิน) หลานสาวของหม่ำที่มีความสามารถเก่งกาจด้านมวยไทยเป็นพิเศษ และยังเป็นผู้ถ่ายทอดการต่อสู้ให้กับ แทยัง อีกด้วย เมื่อการต่อสู้ของ 2 ชาติ เทควันโดและมวยไทยรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน การต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัว คนรัก และการเผชิญหน้าของเหล่านักสู้จึงเริ่มต้นขึ้น แต่ใครจะเป็นผู้ชนะและบทสรุปจะเป็นอย่างไร...ติดตามชมใน “วอนโดนเตะ” (THE KICK)