ภ.ไทย  “ส.ค.ส.สวีทตี้”

ภ.ไทย “ส.ค.ส.สวีทตี้”

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 6 เม.ย. 2556 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : แดน วรเวช / ยิปซี คีรติ / เป้ อารักษ์ / แพตตี้ อังศุมาลิน / โก๊ะตี๋ / ยิปโซ รมิตา / สายป่าน อภิญญา / ว่าน ธนกฤต / โทนี่ รากแก่น / บีม กวี / จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

“ส.ค.ส.สวีทตี้” ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดีใสๆ ของวัยรุ่น  กำกับการแสดงโดย ยอร์ช ฤกษ์ชัยพวงเพ็ชร์ นำแสดงโดย แดน วรเวช  ยิปซี ครีติ  เป้ อารักษ์ แพตตี้ อังศุมาลิน โก๊ะตี๋  ยิปโซ รมิตา สายป่าน อภิญญา ว่าน ธนกฤต โทนี่ รากแก่น บีม กวี และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เรื่องราวความรักวุ่นๆ  ของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่เริ่มต้นขึ้นในช่วงค่ำคืนก่อนเข้าสู่ปีใหม่ และจบลงในคืนวันแห่งความรัก
 
ตั๊ด (แดน วรเวช) ชายหนุ่มบ้ากีฬาฟุตบอล เขามีวงจรชีวิตเป็นวงกลม ใช้ชีวิตซ้ำซากจำเจ ไม่ชอบอธิบายเหตุผลอะไรเลย ทำให้แฟนสาว มาแต (แพตตี้ อังศุมาลิน) ที่คบกันมาเริ่มเบื่อจนต้องบอกเลิกกันไป แต่ไม่รู้ทำไมพอ ง้อ (ยิปซี ครีติ) เพื่อนสนิทของแฟนเก่า มาสารภาพรัก ตั๊ด ก็ตอบรับในทันที แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบ เมื่อ ง้อ กลับถูกมองว่าแย่งแฟนเพื่อน
 
มาแต สาวมาดคุณหนูที่เพิ่งจะบอกเลิก ตั๊ด แฟนหนุ่มมาหมาดๆ เธอพกความมั่นใจมาอย่างเต็มพิกัด พอเจอหนุ่มที่คิดว่าใช่มากที่สุดในชีวิตก็ไม่รีรอเดินหน้าจีบอย่างเต็มที่ ด้านหนุ่ม แทน (เป้ อารักษ์) เขาพยายามทำทุกอย่างให้ตัวเองดูเท่ห์ เพื่อจะได้มีคนมารัก แต่พอถึงเวลาจริงๆ กลับไม่แน่ใจและกลัวความรักที่เกิดขึ้น
 
หลังอาน (โก๊ะตี๋) ชายหนุ่มที่ให้ความรักและความสำคัญกับผู้หญิงได้แค่ 2 คนบนโลกเท่านั้น คนแรก คือ แม่ ส่วนผู้หญิงอีกคน คือ ฟ้า (สายป่าน อภิญญา) ผู้หญิงที่ไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่ขอผู้ชายสักคนที่รักตัวเองจริงก็พอ แต่ดูเหมือนความรักของเขาจะไม่ค่อยลงตัว เมื่อคุณแม่กับแฟนสาวเข้ากันไม่ได้
 
อุ่น (โทนี่ รากแก่น) ชายหนุ่มอบอุ่นสมชื่อ เข้าใจจิตใจผู้หญิงจนผู้หญิงคิดว่าเป็นเพื่อนสาว และ เจ็ท (ว่าน ธนกฤต) หนุ่มเจ้าชู้ปากจัด รักง่ายหน่ายเร็ว ประสบการณ์ความรักสูง แต่ยังไม่มีรักแท้กับเขาสักที ต้องมาทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเรื่องราวความรักกับ เง็ก (ยิปโซ รมิตา) สาวปากแข็งที่ไม่ยอมรับหัวใจตัวเอง ด้วยความที่ทั้ง 3 คนสนิทกันมากเลยทำให้มองข้ามเรื่องราวของความรักไป และไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตัวเองรักใครกันแน่
 
ฟิน (บีม กวี) หนุ่มที่จริงจังกับชีวิตในทุกๆ เรื่อง จะทำอะไรต้องวางแผนระยะยาว กลับต้องมารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลด้วยโรคหัวใจกับคุณหมอสาวสุดเปรี้ยวมองโลกในแง่ดี ขี้เล่น นิสัยต่างกันคนละขั้ว อย่าง ดี้ (จ๋า ณัฐฐาวีรนุช) จนทำให้เกิดเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก
 
หลายครั้งที่เราสรุปว่านี่คือตอนจบของความรัก บางทีมันอาจจะไม่ใช่จุดจบ แต่มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้น ความรักเป็นเรื่องที่ไม่ได้สวยงามอย่างเดียว มันมีเรื่องที่เลวร้ายรวมอยู่ด้วย แต่เมื่อเราเลือกที่จะมีคนรักแล้วล่ะก็ เราควรจะยอมรับทั้งส่วนที่สวยงามและส่วนที่เลวร้ายของคนที่เรารักด้วย