ภ.ไทย “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ”

ภ.ไทย “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 2561 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ / อารักษ์ อมรศุภศิริ / เท่ง / โหน่ง

แคท อ่ะ แว้บ! แบบว่ารักอ่ะ เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกคอเมดี้ ผลงานการกำกับของ เท่ง เถิดเทิง และ เป้ นฤบดี เวชกรรม นำแสดงโดย พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, อารักษ์ อมรศุภศิริ, เท่ง, โหน่ง

เมโย (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) นักศึกษาสาวใสสุดมั่นตัดสินใจสมัครเข้าฝึกงานในบริษัท เอเจนซี่โฆษณาของ โดด (เท่ง เถิดเทิง) ผู้กำกับมือทองสุดเฮี้ยบ และ เฟียต (โหน่ง ชะชะช่า) ตากล้องเครางามขั้นเทพหุ้นส่วน แต่กลับกลายเป็นว่าเพียงแค่วันแรกเธอก็ดันไปตกหลุมรัก พี่มอร์ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) พี่เทรนสุดหล่อ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้กำกับแมวให้เป็นพรีเซนเตอร์
 
งานนี้ มอร์มอบหมายให้ เมโย ดูแล “จอนนี่” แมวพระเอกตัวอ้วนกวนโอ๊ยสุดเลิฟของ  มร.โคบายาชิ ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนสาวเจ้า มโนเอาเองว่า พี่มอร์ มีใจให้ ในขณะที่ความรักฉบับมโนของเมโย กำลังงอกงามท่ามกลางกองถ่าย จู่ๆ จอนนี่ ก็ดันมาหายแว๊บไปซะอย่างงั้น เป็นอันต้องวุ่นกันถ้วนหน้า แต่ก่อนที่ปรากฎการณ์แมวหายจะสลายมโนของทุกคน เมโย จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาเจ้าแมวตัวป่วนตัวนี้ให้เจอ ความรักของ เมโย จะหยุดอยู่แค่ในมโนหรือไม่ อนาคตผู้กำกับของ มอร์ จะรุ่งหรือร่วง มาตามลุ้นกันได้ใน Cat a Wabb!!! #แบบว่ารักอ่ะ