ภาพยนตร์เกาหลีชุด เรื่อง ซุป’ตาร์บ้านไร่หัวใจไม่หยุดร็อก (MODERN FARMER)

ภาพยนตร์เกาหลีชุด เรื่อง ซุป’ตาร์บ้านไร่หัวใจไม่หยุดร็อก (MODERN FARMER)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันจันทร์ที่ 4 ธ.ค. 2560 เวลา 01:10 น.
นำแสดงโดย : อีฮงกิ / ปาร์คมินวู / อีชิอุน / ควอคทงจุน

ช่อง 7 สี ขอนำเสนอภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีที่มาพร้อมเสียงหัวเราะ และความโรแมนติก เรื่องราววุ่นๆ สุดฮาของ 4 หนุ่มอดีตสมาชิกวงพั้งค์ร็อคชื่อดัง ที่ต้องกลายมาเป็นเกษตรกรจำเป็นอยู่ในชนบท เพื่อจุดมุ่งหมายในการกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งใน ซุป’ตาร์บ้านไร่หัวใจไม่หยุดร็อก (MODERN FARMER) นำแสดงโดย ลี ฮงกิ นักร้องหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ จากวง FT Island ที่มาในบทบาทของ ลี มินกี นักร้องนำและหัวหน้าวงพั้งค์ร็อค ที่ต้องการทำตามความฝันอีกครั้ง, ปาร์ก มินวู นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ กับบทบาทของ คังหยอก อดีตสมาชิกผู้เป็นต้นเหตุของการแยกวง, ลี ชีออน นักแสดงหนุ่มมาดกวน ในบทบาทของ ยู ฮันชอล อดีตสมาชิกของวงผู้ตรวจพบว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งร้าย และควัก ดงยอน นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสมากความสามารถ ที่มารับบทเป็น ฮัน คีจุน อดีตมือกลองผู้กำลังเบื่อชีวิตของตนเอง ร่วมติดตามเรื่องราววุ่นๆ สุดแสนชุลมุนในการเป็นเกษตรกรมือใหม่ของ 4 หนุ่มมาดร็อค ที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปได้ทางช่อง 7  HD กด 35 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 01.10 น. เริ่มคืนวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 นี้
 
วง Excellent Souls หรือ “EXSO” วงพั้งค์ร็อคชื่อดัง ที่ชาวร็อคต่างพากันคลั่งไคล้จนทำให้วงนี้โด่งดังเป็นพลุแตก แต่ด้วยเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้สมาชิกในวงต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตนเอง โดย ลี มินกี (ลี ฮงกิ) นักร้องนำ มือกีตาร์และหัวหน้าวงพั้งค์ร็อค ต้องเผชิญกับการตามล่าของแก๊งทวงหนี้จากการที่เขาไปก่อหนี้สินไว้มากมาย แต่เขายังคงมีความฝันที่จะกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง, คังหยอก (ปาร์ก มินวู) อดีตสมาชิกผู้เป็นต้นเหตุของการแยกวง ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลที่ไม่คิดจะเจริญรอยตามเส้นทางที่ครอบครัววางไว้ให้, ยู ฮันชอล (ลี ชีออน) อดีตสมาชิกผู้ตรวจพบว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งร้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน 1 ปี และ ฮัน คีจุน (ควัก ดงยอน) อดีตมือกลองผู้กำลังเบื่อชีวิต เพราะต้องมาสืบทอดกิจการของที่บ้าน
 
แต่ชีวิตของ 4 หนุ่มวง EXSO ต้องมาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้งเมื่อ ลี มินกี บังเอิญได้รับมรดกเป็นที่ดินอันกว้างใหญ่ไพศาลในชนบทจากย่าที่เสียชีวิต ลี มินกี จึงวางแผนที่จะปลูกกะหล่ำปลีเพื่อนำผลผลิตมาขาย และนำเงินมาสานต่อความฝันในการทำวง  EXSO ให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง แต่ภารกิจครั้งนี้ของ
ลี มินกี จะสำเร็จได้ต้องอาศัยความร่วมมือจากอดีตสมาชิกวง EXSO เขาจึงได้ชักชวนเพื่อนร่วมวงให้กลับมารวมตัวกันเพื่อทำภารกิจในการเป็นเกษตรกรจำเป็นในหมู่บ้านชนบทที่เต็มไปด้วยชาวบ้านสุดแปลก พวกเขาจะประสบความสำเร็จในการทำไร่กะหล่ำปลีเฉพาะกิจครั้งนี้หรือไม่ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะดำเนินไปอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตามได้ใน ซุป’ตาร์บ้านไร่หัวใจไม่หยุดร็อก (MODERN FARMER)