ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร ปี 4” (Beauty & The Beast Season 4 )

ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร ปี 4” (Beauty & The Beast Season 4 )

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพุธที่ 29 พ.ย. 2560 เวลา 00:00 น.

ช่อง 7 HD นำ “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร ปี 4” (Beauty & The Beast Season 4 ) ภาคต่อกลับมาสร้างสนุกอีกครั้ง...ซีรีส์แนวรักโรแมนติก ผสมแอ็คชั่น ไซไฟ สืบสวนสอบสวน และดราม่าครบรสชวนติดตาม สำหรับซีซั่น 4 เจย์ ไรอัน และ คริสติน เคิร์ก กลับมารับบท วินเซนต์ หรือ บีสต์ และ  แคทเธอรีน เรื่องราวซีซั่น 4 เริ่มต้นหลังจาก วินเซนต์ และ แคทเธอรีน ได้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ มาได้แล้ว และ DHS หน่วยงานพิเศษได้ปกปิดร่องรอยทั้งหมดของ บีสต์ ทั้งคู่จึงตัดสินใจไปฮันนีมูนที่ปารีส ส่วน เทส และเจที ก็ตัดสินใจย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยทุกคนหวังว่าจะมีชีวิตเป็นปกติเหมือนคนทั่วไป แต่ก็เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เมื่อมีบล็อกเกอร์คนหนึ่งได้แกะรอยข้อมูลของ บีสต์ และนำมาเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ ต่อมาไม่นานบล็อกเกอร์คนนั้นก็ถูกฆาตกรรม เรื่องนี้ทำให้ แคทเธอรีน กังวลใจว่าจะต้องมีใครบางคนกำลังตามรอยข้อมูล บีสต์ อยู่อย่างแน่นอน แคทเธอรีน สืบข้อมูลจนพบว่ามีกลุ่มคนลึกลับจ้าง นักล่า ด้วยจำนวนเงินก้อนโตเพื่อตามล่า บีสต์

เหตุการณ์และความไม่สงบสุข กำลังกลับเข้ามาในชีวิต พวกเขาจึงต้องสืบให้ได้ว่าใครคือกลุ่มคนลึกลับ และต้องหยุดยั้งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ให้ได้ 

ซีซั่น 4 นี้เนื้อเรื่องยังคงความสนุกจากปมปริศนา และตื่นเต้นระทึกไปกับการสืบสวนสอบสวนตลอดทั้งเรื่อง อย่าลืมติดตามชม “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร ปี 4” (Beauty & The Beast Season 4 )  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 00.10 น. และคืนวันพุธ เวลา 00.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 29 พ.ย.นี้