หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 5 (SMALLVILLE V)

หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 5 (SMALLVILLE V)

แชร์

World Series : วันเสาร์ที่ 4 พ.ค. 2556 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : ทอม เวลลิง / คริสติน เคิร์ก / ไมเคิล โรเซนเบิม / เอริกา ดูแรนซ์ / อัลลิสัน แม็ก

ช่อง 7 สี ขอนำคุณไปพบกับซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมตลอดกาล ขวัญใจของทุกคน ใน ซีรีส์ “หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 5” (SMALLVILLE V ) เรื่องราวชีวิตของ คลาร์ก เคนท์ หรือ ซูเปอร์แมน ผู้ซึ่งถือกำเนิดจากดวงดาวที่สิ้นสลาย เขาถูกส่งมายังโลกมนุษย์พร้อมพลังพิเศษที่ทรงอานุภาพ โดยมีสองสามีภรรยาครอบครัว “เคนท์” ให้การอุปการะ และอาศัยอยู่ในเมือง “สมอลล์วิลล์” รัฐแคนซัส เขามีพัฒนาการในมิติต่างๆ มากมาย ทั้ง ครอบครัว ความรัก การงาน ความสามารถพิเศษ และเรื่องราวของเพื่อนสนิททั้ง สี่คน คือ โคลอี้ ซัลลิแวน  , พีท รอสส์  , ลาน่า แลงก์  และเล็กซ์ ลูเธอร์  รวมไปถึงเรื่องราวความรักระหว่าง คลาร์ก เค้นท์, โคลอี้ ซัลลิแวน และลาน่า แลงก์ รวมทั้งมิตรภาพของศัตรูตลอดกาลอย่างเล็กซ์ ลูเธอร์ ที่แสดงให้เห็นพัฒนาการของตัวละครต่าง ๆ ก่อนก้าวไปเป็น ซูเปอร์แมน ผู้คอยเหลือมวลมนุษย์ที่ตกอยู่ในอันตราย ใน ซีรีส์ชุด “หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 5” (SMALLVILLE  V ) ในรายการ WORLD SERIES ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 02.00 น.  เริ่ม เสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2556
 
เรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว เมื่อ คลาร์ก  ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการรวบรวมหินคริปโตไนท์ให้ครบทั้ง 3 ก้อน เมื่อเขารวบรวมหินได้ครบแล้ว เขาจึงใช้หินเหล่านั้นเปิดถ้ำไปยังป้อมสันโดษบนขั้วโลกเหนือ โดยที่มี เล็กซ์ และ โคลอี้ ตามมาที่ถ้ำด้วย แต่ โคลอี้ กลับไปอยู่ที่ขั้วโลกเหนือ พร้อมทั้งเห็นการฝึกฝนพลังทั้งหมดของ คลาร์ก ในภาคนี้ เล็กซ์ ดูเหมือนจะกลายเป็นศัตรูกับตระกูลเค้นท์ เพราะเขาแอบถ่ายภาพ คลาร์ก ในขณะทำอิริยาบถต่าง ๆ และ เล็กซ์ ยังพยายามที่จะแย่งตำแหน่งวุฒิสมาชิกแห่งรัฐแคนซัสกับ โจนาธาน เค้นท์ พ่อบุญธรรมของ คลาร์ก อีกด้วย ส่วนความสัมพันธ์ของ ลาน่า กับ คลาร์ก ที่ดูเหมือนจะลึกซึ้งขึ้น แต่สุดท้ายเธอกลับไปคบกับ เล็กซ์ 
 
ในภาคนี้พบกับการปรากฏตัวครั้งแรกของศาสตราจารย์มิลตัน ไฟน์ หรือ เบรนเหนียก  ผู้ที่ร่วมมือกับ เล็กซ์ ในการทำร้าย คลาร์ก  เขาทำให้ เล็กซ์ มีพลังอำนาจชั่วร้าย ซึ่งทำ เล็กซ์ พึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะจะได้นำพลังชั่วร้ายนั้นมาต่อกรกับ คลาร์ก และเมื่อ จอร์เอล พ่อแท้ๆ ของ คลาร์ก  ได้รู้ว่า คลาร์ก ไม่ยอมฝึกฝนพลังบนป้อมสันโดษ เขาจึงริบพลัง คลาร์ก เป็นการลงโทษ  แต่เมื่อ คลาร์ก  ตายเพราะถูกริบพลังไป จอร์เอล ก็มาในร่างของ ไลโอเนล ซึ่งเป็นพ่อของ เล็กซ์ เพื่อฟื้นพลังให้กับ คลาร์ก พร้อมกับบอกว่าเขาต้องสูญเสียคนที่รักไปเพื่อแลกกับการฟื้นคืนพลังครั้งนี้  ไลโอเนล ดูเหมือนจะรู้ตัวแล้วว่าตนไม่ได้มีบทบาทเพียงเป็นพ่อของ เล็กซ์ เท่านั้น แต่เขายังมีสติพอที่จะรู้ว่า จอร์เอล ใช้ร่างเขาสื่อสารกับ คลาร์ก ด้วย และนั่นทำให้เขาทิ้งบทบาทนักธุรกิจผู้ไม่เคยปรานีใคร และหันไปร่วมมือกับ คลาร์ก และ โคลอี้ ในการคลายปริศนาต่าง ๆ  คลาร์ก จะจัดการกับเรื่องทั้งหมดที่เกี่ยวกับตัวเขา ได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรีส์ “หนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 5” (SMALLVILLE V )