ภ.ฝรั่ง “เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี” (KILLERS)

ภ.ฝรั่ง “เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี” (KILLERS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 2560 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : แอชตัน คุชเชอร์ / แคเธอรีน ไฮเกล

“เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี” (KILLERS) ภาพยนตร์สุดฮา ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวชีวิตคู่สุดป่วนของชายหนุ่มโคตรเพชฌฆาตมือสังหาร และสาวออฟฟิศสุดโก๊ะ ผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต ลูเคติค ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ที่ประสบความสำเร็จจากการกำกับภาพยนตร์สุดโด่งดังเรื่อง LEGALLY BLONDE นำแสดงโดย แอชตัน คุชเชอร์ นักแสดงหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์มากความสามารถ และ แคเธอรีน ไฮเกล นักแสดงสาวสวยฝีมือฉกาจ

สเปนเซอร์ (แอชตัน คุชเชอร์) ชายหนุ่มสุดหล่อ ผู้มีชีวิตที่เต็มไปด้วยความเพียบพร้อม แต่เบื้องหลังเขามีอาชีพเป็นโคตรเพชฌฆาตมือสังหารของรัฐบาล ระหว่างที่เขาไปปฏิบัติภารกิจมือสังหารที่ยุโรป พรหมลิขิตได้ชักนำให้เขาได้พบกับ เจน (แคเธอรีน ไฮเกล) สาวออฟฟิศที่หนีรักมาพักร้อน ทั้งคู่ต่างตกหลุมรัก และตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน

หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุขเป็นเวลา 3 ปี ความลับของ สเปนเซอร์ ได้ถูกเปิดโปงในวันเกิดของเขา เมื่อ เจน พบว่า สเปนเซอร์ กำลังต่อสู้กับเพื่อนบ้าน ซึ่งแท้จริงแล้วคือนักฆ่าปลอมตัวมา เพราะต้องการเอาเงินค่าหัวของ สเปนเซอร์ ที่ถูกตั้งเอาไว้หลายล้านเหรียญ เจน ต้องยอมทิ้งชีวิตแสนเรียบง่าย เมื่อดันแต่งงานกับมือสังหาร ในขณะเดียวกัน สเปนเซอร์ ต้องคอยพา เจน หลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่านักฆ่านานาชาติ พร้อมทั้งพยายามสืบหาว่าใครที่เป็นคนออกใบสั่งเก็บเขา เรื่องราวสุดวุ่นครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ชีวิตคู่ของพวกเขาจะไปรอดหรือไม่ ติดตามได้ใน “เทพบุตรหรือนักฆ่า บอกมาซะดีดี” (KILLERS)