ภ.จีน “นักฆ่าดาบเทวดา” (REIGN OF ASSASSINS)

ภ.จีน “นักฆ่าดาบเทวดา” (REIGN OF ASSASSINS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 2 ก.ย. 2560 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : มิเชลล์ โหยว / จุง วูซุง / สวีหยวน

“นักฆ่าดาบเทวดา” (REIGN OF ASSASSINS) ภาพยนตร์แอคชั่นกำลังภายในกับลีลาการต่อสู้ที่ฟาดฟันกันอย่างโดดเด่นแปลกตา พร้อมกับการใช้อาวุธแปลกๆ ผสมผสานกับศิลปะการต่อสู้แบบจีนได้อย่างน่าทึ่ง ผลงานอำนวยการสร้างและร่วมกำกับของ จอห์น วู ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดคนหนึ่งในเอเชียและมีชื่อเสียงในระดับโลก ซึ่งล่าสุดสร้างชื่อไว้กับผลงานเรื่อง RED CLIFF (สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ) ทั้ง 2 ภาค พร้อมนักแสดงฝีมือดีจากทั่วทั้งเอเชียเข้ามาร่วมแสดง ทั้งจากจีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน และ เกาหลีใต้ นำโดย  มิเชล โหยว รับบท เจิ้งจิง อดีตมือสังหารอันดับ 1 ของกลุ่มศิลาดำ นักฆ่าเบอร์หนึ่งของยุทธจักร ที่พยายามหนีจากอดีตอันเลวร้ายเพื่อใช้ชีวิตแบบคนปกติ, จุง วูซุง รับบท เจียง หนุ่มส่งสารที่ภายนอกดูอ่อนโยน แต่เมื่ออดีตนั้นเขาต้องพบกับความสูญเสียจึงแอบฝึกฝนวิทยายุทธและสาบานกับตัวเองว่าวันหนึ่งจะต้องล้างแค้นให้จงได้ และ สวีซีหยวน รับบท จ้านฉิง 1 ใน 3 ยอดฝีมือแห่งกลุ่มศิลาดำ แม้มีรูปลักษณ์ดูไร้เดียงสาแต่เป็นมือสังหารที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่ง

เจิ้งจิง (มิเชลล์ โหยว) มือสังหารอันดับหนึ่งของกลุ่มศิลาดำ ตัดสินใจถอนตัวจากยุทธจักรเพราะเรื่องราวบางอย่าง เธอหนีไปใช้ชีวิตอย่างสงบที่กรุงปักกิ่งอย่างคนธรรมดาและตกหลุมรักกับ เจียง (จุง วูซุง) คนส่งสารที่อ่อนโยน โดยได้นำ “กระดูกท่านโพธิ์” ซึ่งเชื่อว่าเป็นกระดูกของปรมาจารย์นักบวชยอดยุทธ ที่อัดแน่นไปด้วยความลับของพลังที่ไม่มีวันสิ้นสุด ผู้ที่ได้ครอบครองจะกลายเป็นยอดฝีมือไร้ผู้ต้านทาน แต่แล้วอดีตอันโหดร้ายได้ตามมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง เมื่อหัวหน้ากลุ่มศิลาดำประกาศให้รางวัลอย่างงามสำหรับผู้ที่พบกระดูกของท่านโพธิ์และมอบหมายให้สามมือสังหารฝีมือดีของกลุ่ม ได้แก่ เล่ยปิน (หยูเหวินเล่อ), จ้านฉิง (สวีหยวน) และ พ่อมด (ลีออน ไต้) สังหารคนรอบตัวของ เจิ้นจิง เพื่อเป็นการเตือนและยื่นข้อเสนอให้กับเธอเพื่อให้มอบกระดูกของท่านโพธิ์ หรือจะถูกฆ่าตายไปพร้อมกับทุกคน

การเผชิญหน้ากันอีกครั้งของ เจิ้งจิง กับกลุ่มศิลาดำ เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ กับอดีตอันเลวร้ายที่ได้เดินทางมาบรรจบกับชีวิตของเธออีกครั้ง เรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง เจิ้งจิง และกลุ่มศิลาดำ ทุกอย่างเกี่ยวข้องกับกระดูกท่านโพธิ์ที่เธอครอบครองจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน “นักฆ่าดาบเทวดา" (REIGN OF ASSASSINS)