ภ.“ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าทมิฬ” (THOR : THE DARK WORLD)

ภ.“ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าทมิฬ” (THOR : THE DARK WORLD)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2560 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : คริส เฮมเวิร์ธ / นาตาลี พอร์ตแมน / ทอม ฮิตเติลสตัน / แอนโธนี ฮ็อปกินส์

ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าทมิฬ (THOR : THE DARK WORLD) ภาพยนตร์แนวแอกชั่นผจญภัยที่ได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนของมาเวลเรื่อง ธอร์ ผลงานการกำกับของ อเลน ไทเลอร์ นำแสดงโดย คริส เฮมเวิร์ธ ร่วมด้วย นาตาลี พอร์ตแมน นักแสดงสาวที่การันตีความสามารถของเธอด้วยรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง BLACK SWAN, ทอม ฮิตเติลสตัน และ แอนโธนี ฮ็อปกินส์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

เรื่องราวของ ธอร์ (คริส เฮมเวิร์ธ) ลูกชายของกษัตริย์ผู้ปกครองจักรวาลและดินแดนทั้ง 9 ซึ่ง ธอร์ เป็นคนที่ยึดมั่นในความดีและความกล้าหาญ ทำให้ผู้เป็นพ่อหวังจะให้เขาเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ ต่างกันกับ โลกิ (ทอม ฮิตเติลสตัน) น้องชายผู้ที่คอยสร้างความวุ่นวายให้เขาอยู่เสมอ ครั้งหนึ่ง ธอร์ เคยต่อสู้เพื่อปกป้องจักรวาลจาก มาเลคิธ หัวหน้าชนเผ่าโบราณผู้ที่ยังมีความเคียดแค้นได้กลับมาเพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง ธอร์ จึงต้องออกมาปกป้องจักรวาลพร้อมค้อนมหาประลัยอาวุธคู่กายอีกครั้ง

การเผชิญหน้ากับศัตรูครั้งนี้ทำให้ ธอร์ จำใจต้องมาขอความช่วยเหลือจาก โลกิ เพื่อที่จะร่วมมือกันปกป้องจักรวาลเอาไว้ให้ได้ เหตุการณ์จะเป็นเช่นไรติดตามชมได้ทางช่อง 7 สี