ภ.ฝรั่ง “โคแนน นักรบเถื่อน” (CONAN THE ABRBARIAN)

ภ.ฝรั่ง “โคแนน นักรบเถื่อน” (CONAN THE ABRBARIAN)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 19 ส.ค. 2560 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เจสัน โมมัว / ราเชล นิโคลส์ / สตีเฟน แลง / รอน เพิร์ลแมน

เตรียมพบกับความสนุก สุดมันส์ ที่ทางช่อง 7 สี จะพาคุณผู้ชมไปร่วมลุ้นกับภาพยนตร์แนว แอกชั่น ผจญภัย เหนือจินตนาการ “โคแนน นักรบเถื่อน” (CONAN THE BARBARIAN) ตำนานของยอดคนเถื่อนแห่งยุคสมัยไฮโบเรี้ยนที่กลับมาให้ได้รับชมกันอีกครั้งหนึ่งในยุคของคนเถื่อน ผลงานกำกับของ มาร์คัส ไนสเปล ผู้กำกับชื่อดังสุดเทพสร้างชื่อให้กับภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ The Texas Chainsaw Massacre, Pathfinder, Friday the 13th ฯลฯ พร้อมทีมนักแสดงฝีมือดีมากความสามารถ นำโดย เจสัน โมมัว พระเอกสุดเท่ที่มีผลงานสร้างชื่อเสียงจนได้รับความนิยมสูงสุดในซีรี่ย์ HBO เรื่อง Game Of Thrones  ร่วมด้วย ราเชล นิโคลส์ นางเอกที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง G.I. Joe: The Rise of Cobra, Star Trek และ P2 สตีเฟน แลง นักแสดงชายผู้ที่มีรูปร่างที่น่ายำเกรง ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์ที่ผู้ชมรู้จักคุ้นเคย และจดจำเขาได้ดีในฐานะนักรบจาก Avatar และ รอน เพิร์ลแมน นักแสดงตัวพ่อมากฝีมือสายดราม่าที่รู้จักกันดีจากภาพยนตร์เรื่อง Hellboy และ ซีรีย์ Sons of Anarchy ซึ่งครองใจคนดูมาอย่างยาวนาน

ซิมส์ (สตีเฟ่น แลง) นักรบผู้ชั่วร้ายที่ต้องการล่าชิ้นหน้ากากแห่งอาเครอน ที่มีพลังในการชุบชีวิตคนให้ฟื้นจากความตาย เพื่อเป้าหมายในการครอบครองโลก ได้เดินทางไปยังเมืองชิมเมเรียเพื่อขอความช่วยเหลือจาก โคริน (รอน เพิร์ลแมน) ผู้นำนักรบเผ่าชิมเมเรียน แต่กลับได้รับการปฏิเสธ ซิมส์ จึงจัดการสังหารทุกคนในเผ่า มีเพียง โคแนน (เจสัน โมมัว) บุตรชายนักรบเพียงคนเดียวที่หนีรอดจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ครั้งนี้ได้ เขาได้รับการเลี้ยงดู และเติบโตขึ้นมาในกองโจร ที่หล่อหลอมให้เขากลายเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด

โคแนน ได้ออกเดินทางเพื่อตามล่าล้างแค้นผู้ที่ทำลายล้างเผ่าพันธุ์ของเขา โดยมี ทามาร่า (ราเชล นิโคลส์) ผู้สืบสายเลือดแม่มดบริสุทธิ์ เป็นเพื่อนร่วมการเดินทางในครั้งนี้ด้วย ภารกิจที่เกิดขึ้นจากความแค้นส่วนตัว ที่จะนำไปสู่มหากาพย์สงครามสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตามได้ใน “โคแนน นักรบเถื่อน” (CONAN THE ABRBARIAN)