ภ.ไทย   เรื่อง “เหลือแหล่”

ภ.ไทย เรื่อง “เหลือแหล่”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : โน้ต เชิญยิ้ม / โย่ง เชิญยิ้ม / ณัฐวัตร ดีวงกิจ / หทัยชนก สวนศรี

ยอดภาพยนตร์นานาชาติขอเสนอภาพยนตร์สุดฮา เหลือแหล่ ผลงานการกำกับของตลกแถวหน้า โน้ต เชิญยิ้ม และ โย่ง เชิญยิ้ม ที่รับประกันความฮา และรอยยิ้ม พร้อมนำเสนอเรื่องราวของบทเพลงพื้นบ้านให้กับแฟนๆ ได้ติดตาม นำแสดงโดย ต้น - ณัฐวัตร ดีวงกิจ ผู้ชนะการประกวด ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7, ซาย - หทัยชนก สวนศรี , โน้ต เชิญยิ้ม , โย่ง เชิญยิ้ม

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อกลุ่มนักดนตรีกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมี เหลือแหล่ (ต้น - ณัฐวัตร ดีวงกิจ) เชลโล่ เร็กเก้ และ โจอี้ ทั้ง 4 คนต่างคลั่งไคล้ในเพลงสกาเป็นอย่างมาก โดยหวังว่าจะโด่งดังมีชื่อเสียงระดับประเทศ แต่สุดท้ายก็วงแตก ทั้ง 4 คน มีหนี้สินเกิดขึ้นรอบตัว จึงตัดสินใจไปเล่นดนตรีเปิดหมวก และทำให้ได้พบกับ ลุงดม ผู้ชื่นชอบเพลงที่พวกเขาเล่นอย่างมาก แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย ลุงดม ต้องนอนโรงพยาบาล เหลือแหล่ จึงอาสาไปบอกญาติของลุงดมที่อยู่ต่างจังหวัดให้ แต่ระหว่างทางเกิดความผิดพลาดทำให้หลงเข้าไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งในหมู่บ้านแห่งนี้ มี 2 นักเพลงพื้นบ้านผู้ยิ่งใหญ่ คือ ครูเฟื่อง (โย่ง เชิญยิ้ม) แห่งบ้านสิงห์เหนือ และ ครูดำเกิง (โน้ต เชิญยิ้ม) แห่งบ้านเสือใต้ ทั้ง 2 คนเป็นคู่อริที่ไม่ลงรอยกัน

ทั้ง 2 บ้านเกิดการแข่งขันประชันเพลงกัน แต่ยังหาลูกศิษย์ไม่ได้ เหลือแหล่ และเพื่อนๆ จำต้องยอมร้องเพลงให้ฝ่าย ครูเฟื่อง และทำให้ได้พบกับ ฟ้าใส (ซาย - หทัยชนก สวนศรี) เมื่อ เหลือแหล่ ได้สัมผัสกับเพลงพื้นบ้าน รวมถึงบรรยากาศสบายๆ ก็ทำให้ เหลือแหล่ เริ่มสนใจในบทเพลงพื้นบ้านมากขึ้น โดยในระหว่างนั้นเองความสัมพันธ์ของ เหลือแหล่ และ ฟ้าใส ก็ค่อยๆ พัฒนาขึ้นตามลำดับ  สุดท้ายแล้วการแข่งขันประชันเพลงระหว่าง 2 บ้านจะเป็นอย่างไร และความรักของ เหลือแหล่ และ ฟ้าใส จะสมหวังหรือไม่ติดตามได้ใน เหลือแหล่