ภ.ไทย ลูกทุ่งซิกเนเจอร์

ภ.ไทย ลูกทุ่งซิกเนเจอร์

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 29 ก.ค. 2560 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : กฤษดา สุโกศล แคลปป์ / เบน ชลาทิศ / หนิม คนึงพิมพ์ / ธนนท์ จำเริญ / รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช / นวพล ลำพูน / ศิรพันธ์ วัฒนจินดา / พลอย ศรนรินทร์ / สมบัติ เมทะนี / พิศมัย วิไลศักดิ์

ถ้าคุณเป็นคนไทย คุณต้องมี “เพลงลูกทุ่ง” ในหัวใจ บางคนหลงใหล บางคนไม่แน่ใจ บางคนปฏิเสธ แต่เชื่อเถอะว่า “เพลงลูกทุ่ง” คือจิตวิญญาณของคนไทย “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะมาถ่อยทอดความรักและบทเพลงผ่านนักแสดงและนักร้องคุณภาพ อาทิ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู), เบน ชลาทิศ, ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, สมบัติ เมทะนี และพิศมัย วิไลศักดิ์

นอกจากนี้ยังได้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว  สุดยอดผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เจ้าของผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก, ต้มยำกุ้ง, ช็อคโกแลต และฝัน หวาน อาย จูบ มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

เรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ที่บอกเล่าผ่านบทเพลงลูกทุ่งที่เราคุ้นเคย โดยเริ่มต้นจากความรักของผู้บริหารหนุ่มขี้เหงา ที่บังเอิญไปตกหลุมรักแม่บ้านสาวเสียงใส ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเห็นหน้า ต่อด้วยเรื่องราวของหนุ่มอาภัพรักที่คิดฆ่าตัวตาย แต่อยู่ ๆ ก็มีสาวปริศนาเดินเข้ามาหา และทำให้เขาผ่านอารมณ์ชั่ววูบนั้นมาได้ เขาจึงมายืนรอที่เดิมทุกวันเพราะหวังว่าจะได้เจอเธออีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีความรักของหนุ่มขายเฉาก๊วย กับสาวหน้าตาอัปลักษณ์ ที่ต้องเจอบททดสอบสุดหินพิสูจน์ความมั่นคงของทั้งคู่ นอกจากนี้ในภาพยนตร์ยังมีเรื่องราวความรักอีกหลากหลายรูปแบบรอให้คุณผู้ชมมาเปิดตา เปิดใจ ปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลง เตรียมหัวใจให้พร้อม เมื่อเพลงขึ้นให้รีบรักกับ “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”