ภ.เกาหลีชุด MISSING 9…ปริศนาท้าให้รอด (MISSING 9) ตอน 1

ภ.เกาหลีชุด MISSING 9…ปริศนาท้าให้รอด (MISSING 9) ตอน 1

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 13 พ.ค. 2560 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : จอง คยองโฮ / แบ็ก จินฮี / ซอย แทจุน / ปาร์ก ชานยอล / ลี ซอนบิน / รยู วอน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการทำงานร่วมกับ MBC ครั้งแรกของนักเขียนบท ฮานจองฮุน ที่ก่อนหน้านี้เขียนบทซีรี่ส์ดังอย่าง Police Unit 38 และ Bad Guys เป็นซีรี่ส์แนวเอาตัวรอด ลึกลับ ระทึกขวัญ ชวนติดตามกับปมปริศนาที่ปล่อยออกมาทีละปมๆ ตลอดเรื่อง โดยภาพยนตร์ชุดนี้ได้ จอง คยองโฮ มารับบทเป็น ซอ จุนโอ อดีตสมาชิกวงดรีมเมอร์ส ที่มีนิสัยปากร้าย ประกบคู่กับ แบ็ก จินฮี ในบทบาทของ รา บงฮี สไตล์ลิสมือใหม่ ที่ทิ้งบ้านเกิดมาทำงานในเมือง ติดตามชมได้ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้

ซอ จุนโอ (จอง คยองโฮ) อดีตสมาชิกวงดรีมเมอร์สที่เคยโด่งดังในอดีต แต่ต้องประสบกับปัญหาจนทำให้วงแตก และตกอับในที่สุด รา บงฮี (แบ็ก จินฮี) สไตล์ลิสมือใหม่ พร้อมด้วยผู้จัดการ และศิลปินคนอื่นๆ ในสังกัดบริษัท ลีเจนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของบริษัทฯ เพื่อเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ระหว่างการเดินทางนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด เครื่องบินประสบอุบัติเหตุ ท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนอย่างหนัก ได้ตกลงกลางทะเล รา บงฮี อาศัยทักษะการดำน้ำที่แม่สอนให้เมื่อตอนเป็นเด็กในการเอาชีวิตรอด ขณะเดียวกันเธอก็ได้ช่วย ซอ จุนโอ ให้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ไปที่เกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 คน ค้นพบว่าเป็นเกาะร้างที่ไม่มีใครอาศัยอยู่เลย แถมยังกันดารอยู่ห่างไกลผู้คนออกไป

การพยายามมีชีวิตรอดบนเกาะร้างแห่งนั้น ทำให้ทั้ง รา บงฮี และ ซอ จุนโอ ทั้งทะเลาะ และช่วยเหลือกัน จนกระทั่งทั้งสองคนได้ทยอยพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ที่มาติดที่เกาะร้างแห่งนี้เช่นกัน ชอย แทโฮ (ซอย แทจุน) ลี ยอล (ปาร์ก ชานยอล) อดีตสมาชิกวงดรีมเมอร์ส  ฮา จีอา (ลี ซอนบิน) และยุน โซฮี  (รยู วอน) 2 ศิลปินหญิง ฮวาง แจกุก (คิม ซางโฮ) ประธานบริษัท จอง กีจุน (โอ จองเซ) ผู้จัดการของจุนโฮ แท โฮฮัง (แท ฮังโฮ) เลขาของประธาน รวม 9 ชีวิตที่รอดจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก

เวลาผ่านไป 4 เดือน รา บงฮี ได้ถูกช่วยชีวิตจากทะเลที่ประเทศจีน และส่งตัวกลับมายังประเทศเกาหลี ในฐานะผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวแต่เธอกลับจำเหตุการณ์หลังจากเครื่องบินตกไม่ได้เลย ระหว่างที่เธอได้รับการสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ร่วมเดินทางคนอื่น ความทรงจำของเธอก็ค่อยๆ กลับคืนมา ขณะเดียวกันก็พบศพยุน โซฮี ซึ่งถูกฆาตกรรมลอยมาติดที่ชายหาด...เรื่องราวเป็นอย่างไร มาร่วมกันไขปมปริศนาลึกลับได้ใน Missing 9