ภ.จีน ไฟนรกไร้ปราณี (OUT OF INFERNO)

ภ.จีน ไฟนรกไร้ปราณี (OUT OF INFERNO)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 29 เม.ย. 2560 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : กู่เทียนเล่อ / หลิวชิงหวิน / หลีซินเจี๋ย

“ไฟนรกไร้ปราณี” (OUT OF INFERNO) ผลงานของ 2 ผู้กำกับพี่น้องตระกูลแปง แดนนี่ แปง และออกไซด์ แปง ที่เคยฝากผลงานสุดระทึกให้ได้ชมกันมาแล้วอย่าง บางกอกแดนเจอรัส (Bangkok Dangerous) คนเห็นผี (The Eye) คนเห็นโคตรผี (THE MESSENGERS) ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดสยองขวัญ ทำรายได้ทะลุ 500 ล้านบาท เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ สำหรับภาพยนตร์จีนเรื่องนี้เป็นแนวแอ็คชั่น-อาชญากรรม ที่จะมาสร้างความตื่นเต้น และลุ้นระทึกตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นฉากเสี่ยงตายบนยอดเครนสูงระฟ้า หรือฉากดำน้ำหนีไฟ และฉากระเบิดต่างๆ ซึ่งใช้ไฟจริงในการถ่ายทำเพื่อความสมจริง นำแสดงโดย กู่เทียนเล่อ หลิวชิงหวิน และหลีชินเจี๋ย 

2 พี่น้องนักผจญเพลิง ต้าจวิน (หลิวชิงหวิน) และ อาเฉียง (กู่เทียนเล่อ) ห่างเหินไม่ได้พูดคุยกันมาเป็นเวลาถึง 4 ปีหลังจากที่มีเหตุการณ์ที่คร่าชีวิตพ่อของพวกเค้าไป เวลาผ่านไป อาเฉียง ได้ลาออกจากการเป็นนักดับเพลิง มาทำงานในบริษัทป้องกันอัคคีภัยแทน ขณะที่ ต้าจวิน ยังคงเป็นนักดับเพลิง และแล้วในวันที่อากาศร้อนที่สุดในรอบ 50 ปีก็เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ร้ายแรงขึ้นที่ตึกกลางเมืองใหญ่ และมีคนจำนวนมาก ทำงานที่ตึกนั้น ไฟได้ลามขึ้นมาด้านบนของตึก อาเฉียง ซึ่งทำงานที่ตึกนั้น และภรรยาของ
ต้าจวิน กำลังไปพบแพทย์ที่ตึกเดียวกัน ทั้งสองจึงตกอยู่ในชะตากรรมร่วมกัน ต้าจวิน พร้อมหน่วยผจญเพลิง ได้เข้าไปช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ในตึกแห่งนั้น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไงต่อไป ติดตามชมได้ใน “ไฟนรกไร้ปราณี” (OUT OF INFERNO)