ภ.ฝรั่ง “เอเลี่ยน 3 อสูรสยบจักรวาล” (ALIEN 3)

ภ.ฝรั่ง “เอเลี่ยน 3 อสูรสยบจักรวาล” (ALIEN 3)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 29 เม.ย. 2560 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ / ไมเคิล ไบห์น (MICHAEL BIEHN)

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับสุดยอดภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญระดับตำนาน การกลับมาต่อสู้อีกครั้งของ ร้อยโท ริปลี่ย์ เพื่อหาหนทางรอดชีวิตจากเอเลี่ยนสุดสยองบนดวงดาวที่ไร้เครื่องมือ และอาวุธที่ทันสมัยใน “เอเลี่ยน 3 อสูรสยบจักรวาล” (ALIEN 3) ผลงานการกำกับของ เดวิด ฟินเชอร์ ผู้กำกับสุดแนวมากความสามารถ ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์ที่กลายมาเป็นกระแสชื่นชมไปทั่วโลกหลายเรื่อง อาทิ SEVEN, FIGHT CLUB, GONE GIRL ฯลฯ พร้อมการกลับมาสวมบทบาท ร้อยโท ริปลี่ย์ อีกครั้งของ ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ นักแสดงหญิงฝีมือฉกาจ ที่กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์ชุดเอเลี่ยน ร่วมด้วย ไมเคิล ไบห์น (MICHAEL BIEHN) และทีมนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง

ร้อยโท ริปลี่ย์ (ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์) คือ ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์สุดสยองที่เกิดขึ้นบนดวงดาวอาณานิคมใหม่ หลังจากที่ยานลี้ภัยของเธอตกลงบนดาวฟิโอริน่า 161 ซึ่งใช้เป็นที่คุมขังอาชญากรร้ายแห่งจักรวาล สิ่งที่ ริปลี่ย์ หวาดหวั่นที่สุดไม่ใช่การรับมือกับเหล่านักโทษจอมวายร้าย แต่เธอกลัวว่าจะมี เอเลี่ยน ติดสอยห้อยตามเธอมาจากดวงดาวอาณานิคมใหม่ด้วย

สิ่งที่ ร้อยโท ริปลี่ย์ กลัวได้กลายเป็นความจริง เมื่อนักโทษหลายคนถูกพบเป็นศพ เธอจึงต้องกลายมาเป็นผู้นำของเหล่านักโทษที่เหลืออยู่เพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยน แม้จะไร้ซึ่งเครื่องมือ และอาวุธที่ล้ำสมัยสำหรับช่วยในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด โชคร้ายกว่านั้นเมื่อ ริปลี่ย์ พบว่าในร่างกายเธอมีตัวอ่อนของเอเลี่ยนฝังอยู่ เธอจะทำอย่างไรกับความจริงที่ต้องเผชิญ แล้วเธอจะสามารถเอาชีวิตรอดจากเอเลี่ยนสุดสยองในร่างกายของเธอได้หรือไม่ ร่วมหาคำตอบได้ใน “เอเลี่ยน 3 อสูรสยบจักรวาล” (ALIEN 3)