ภ.ฝรั่ง OSCAR FEVER “มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง” (INTO THE WOODS)

ภ.ฝรั่ง OSCAR FEVER “มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง” (INTO THE WOODS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 2560 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เมอรีล สตรีพ / แอนนา เคนดริก / เอมิลี บลันต์ / เจมส์ คอร์เดน / จอห์นนี เดปป์ / คริส ไพน์

WONDERFUL WORLD OF DISNEY ภูมิใจเสนอ “มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง” (INTO THE WOODS) ภาพยนตร์เพลงแนวแฟนตาซีสุดสะเทือนอารมณ์ ที่สร้างจากละครบรอดเวย์ของผู้ประพันธ์เพลงเลื่องชื่ออย่าง สตีเฟน ซอนด์ไฮม์ ที่นำเรื่องราวจากเทพนิยายของสองพี่น้องตระกูลกริมม์มาดัดแปลง พร้อมสะกดผู้ชมให้ล่องลอยไปสู่เรื่องราวในโลกแห่งจินตนาการสุดมหัศจรรย์ การันตีคุณภาพจากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ใน 3 สาขา ได้แก่ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากการแสดงอันทรงพลังของ เมอรีล สตรีพ นักแสดงสาวฝีมือคุณภาพเจ้าของตำนาน 3 รางวัลออสการ์, สาขาออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม และสาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม ผลงานการกำกับของ ร็อบ มาร์แชล ผู้กำกับสุดละเมียดละไม ผู้เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จบนเวทีออสการ์ของภาพยนตร์เพลงเรื่อง ชิคาโก (CHICAGO) พร้อมทีมนักแสดงฝีมือฉกาจสุดโด่งดัง อาทิ แอนนา เคนดริก, เอมิลี บลันต์, เจมส์ คอร์เดน, จอห์นนี เดปป์, คริส ไพน์ ฯลฯ

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในอาณาจักรอันห่างไกล ในตอนที่ คนทำขนมปัง (เจมส์ คอร์เดน) ยังคงเป็นเด็กตัวเล็กๆ พ่อของเขาถูกจับได้ว่าขโมยถั่ววิเศษจากสวนผักของ แม่มด (เมอรีล สตรีพ) ทำให้แม่มดต้องถูกสาปจนมีรูปโฉมอัปลักษณ์ ด้วยความโกรธแค้น แม่มด จึงร่ายคำสาปกับครอบครัวของ คนทำขนมปัง ให้คนในตระกูลของเขาไม่สามารถมีทายาทได้ตลอดกาล

หลายปีต่อมา คนทำขนมปัง ได้แต่งงานและรับรู้เรื่องราวของคำสาปประจำตระกูล คนทำขนมปัง และ ภรรยา (เอมิลี บลันต์) จึงออกเดินทางไปในป่าพิศวงเพื่อหาวัตถุดิบที่จะถอนคำสาป และฟื้นฟูความงามให้กับ แม่มด ซึ่งประกอบด้วย แม่วัวที่มีสีขาวราวน้ำนม, เส้นผมที่มีสีเหลืองราวข้าวโพด, ผ้าคลุมที่มีสีแดงราวกับเลือด และรองเท้าที่บริสุทธิ์ราวทองคำ

ระหว่างทางพวกเขาได้พบกับ ซินเดอเรลลา (แอนนา เคนดริก) ที่กำลังหนีออกจากปราสาท, หนูน้อยหมวกแดง (ลิลลา ครอว์ฟอร์ด) ที่ถูก หมาป่า (จอห์นนี เดปป์) ไล่ตาม, ราพันเซล (แม็คเคนซี เมาซี) ผู้ถูกแม่มดขังไว้บนหอคอยที่ไร้ประตู และ แจ็ค (แดเนียล ฮัตเติลสโตน) เด็กหนุ่มผู้กำลังจะเดินทางไปตลาดเพื่อขาย มิลกี้ ไวท์ แม่วัวที่เขารัก เส้นทางของพวกเขาทั้งหมดจะเป็นอย่างไร การเดินทางครั้งนี้จะทำให้ความปรารถนาของแต่ละคนเป็นจริงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง” (INTO THE WOODS)