ภ.ฝรั่ง เรื่อง “มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์”  (THE WARRIOR’S WAY)

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์” (THE WARRIOR’S WAY)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : แจง ดองกัน / เคท บอสเวิร์ธ / เจฟฟรีย์ รัช

หนึ่งวีรบุรุษต่างเผ่าพันธุ์ ก่อกำเนิดมหาสงครามข้ามซีกโลก “มหาสงครามโคตรคนต่างพันธุ์” (THE WARRIOR' S WAY) การรวมตัวกันครั้งสำคัญของนักแสดงจากฝั่งเอเชียปะทะฝีมือกับนักแสดงจากฝั่งฮอลลีวูด นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์เกาหลีชื่อดัง แจง ดองกัน ร่วมด้วยนางเอกสาวสวย เคท บอสเวิร์ธ จาก SUPERMAN RETURN และเจฟฟรีย์ รัช จาก PIRATE OF THE CARIBBEAN ผลงานสุดอลังการจากผู้สร้าง THE LORD OF THE RINGS พร้อมทีม Special Effect ระดับพระกาฬจากเรื่อง THE CHRONICLES OF NARNIA ภาพยนตร์แอ๊คชั่นผจญภัยที่เต็มไปด้วยสีสันศิลปะการต่อสู้อันหลากหลาย ตรึงใจทุกฉากห้ำหั่น และโลดโผนท้าทายแรงโน้มถ่วงกับการเดินทางสู่ช่วงเวลาในตำนานที่แปลกใหม่เลิศล้ำของนักดาบผู้ยิ่งใหญ่ ในมหากาพย์แห่งความแค้นและการชำระบาป


หยาง (แจง ดองกัน) นักดาบผู้ยิ่งใหญ่ที่หันหลังให้เผ่านักรบ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ณ ดินแดนอเมริกันอันดิบเถื่อน ตลอดชีวิตที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้และการใช้ดาบ หยาง  สังหารได้ทุกคน เว้นก็แต่ศัตรูตัวน้อยของเผ่านักรบ หยาง ต้องการจะปกป้องเธอให้พ้นจากเผ่าพันธุ์สุดโหดของตัวเอง จึงพาเด็กน้อยหนี โดยมีแผนจะลี้ภัยไปใช้ชีวิตกับเพื่อนเก่าในเมืองโล้ด ซึ่งเป็นเมืองคาวบอยอเมริกันตะวันตก แต่เมื่อไปถึงกลับได้รู้ว่าเพื่อนตายแล้ว อีกทั้งเมืองนี้ก็เปลี่ยนไป ประชากรที่เหลืออยู่น้อยนิดก็ล้วนแต่แปลกประหลาด โดยได้พบกับ ลินน์ (เคท บอสเวิร์ธ) สาวสวยผู้มุ่งมั่นกับการฝึกขว้างมีด และขี้เมานามว่า รอน (เจฟฟรีย์ รัช) เพื่อเด็กน้อยจะได้มีที่พักพิงที่ปลอดภัยจากเหล่านักรบร่วมเผ่าพันธุ์ผู้แสนโหด  หยาง จึงตัดสินใจอยู่ที่เมืองนี้ในฐานะหนุ่มซักรีดหน้าใหม่ และเก็บดาบเข้าฝักตลอดกาล
 
หยาง สัมผัสได้ถึงบางจิตวิญญาณในตัว ลินน์ ที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคย เธอต้องกำพร้าเพราะการกระทำอันเถื่อนถ่อยทารุณ และใช้เวลาตลอด 10 ปีวางแผนแก้แค้น ผู้พันผู้สร้างบาดแผลในใจ ช่วงฉลองคริสต์มาสประจำปีของเมืองโล้ด ท่านผู้พันและเหล่าสมุนวายร้ายย้อนกลับมาและข่มขู่ว่าจะทำลายทั้งเมือง ด้วยความที่รู้ว่า ลินน์ ต้องทำทุกอย่างจนสุดพลังเพื่อแก้แค้นท่านผู้พัน หยาง จำใจต้องชักดาบออกจากฝักอีกครั้ง ถึงแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเสียงปะทะของคมดาบจะเผยที่อยู่ของเขาให้พี่น้องร่วมเผ่าล่วงรู้ทันที เขานำกองกำลังชาวเมืองที่ฉลาดเฉลียวและห้าวหาญติดอาวุธเท่าที่พอหาได้ พกพาทักษะการต่อสู้สุดพิสดารออกประจัญบาน แต่ทันใดนั้นสิ่งที่เขาหวาดหวั่นก็เกิดขึ้น เมื่อเสียงปะทะเพลงดาบของเขานำเพื่อนนักรบผู้ไร้ความปรานีเข้ามาผสมโรง ผลักดันให้ หยาง ลินน์ และชาวเมืองไปสู่ชะตากรรมที่เลี่ยงไม่ได้