ภ.ฝรั่ง OSCAR FEVER “จูโน่...โจ๋ป่องใจเกินร้อย” (JUNO)

ภ.ฝรั่ง OSCAR FEVER “จูโน่...โจ๋ป่องใจเกินร้อย” (JUNO)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 16 ก.พ. 2556 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เอลเลน เพจ / ไมเคิล ซีรา / เจนิเฟอร์ การ์เนอร์

“จูโน่...โจ๋ป่องใจเกินร้อย” (JUNO) ภาพยนตร์วัยรุ่น วัยใส สะท้อนสังคม เรื่องราวของ จูโน่ เด็กสาวในวัยเรียนที่ตั้งท้องด้วยความบังเอิญจากการมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของเธอเป็นครั้งแรก แต่เธอได้เลือกทางเดินที่แตกต่างจากเด็กทั่วไปด้วยการปฏิเสธการทำแท้งและเลือกที่จะอุ้มท้องลูกของตัวเอง และเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปด้วยพลังใจจากครอบครัวและคนรอบข้าง ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์ สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาครอง พร้อมกวาดรางวัลจากเวทีชื่อดังทั่วโลกอีกมากมายนำแสดงโดย เอลเลน เพจ ,ไมเคิล ซีรา และเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์
 
จูโน่ (เอลเลน เพจ) เด็กสาวนักเรียนระดับไฮสกูลที่ใช้ชีวิตแบบฉบับนักเรียนธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษ แต่แล้วในวันหนึ่งเธอตัดสินใจที่จะหลีกหนีจากความเบื่อหน่าย หรืออาจจะเพราะความอยากรู้อยากเห็นก็ไม่ทราบแน่ชัด เธอจึงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พอลลี่ บลีเกอร์ (ไมเคิล ซีรา) เพื่อนสนิทของเธอซึ่งเธอก็พอจะชอบเขาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้สนใจเขามากนัก และผลลัพธ์จากสิ่งที่เธอกระทำในครั้งนี้ คือเธอตั้งครรภ์ จูโน่ และเพื่อนรักของเธอ ลีอาห์ ตัดสินใจที่จะแก้ปัญหานี้โดยการหาผู้ที่ต้องการจะมีบุตรในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและ จูโน่ ก็ให้ความสนใจกับคู่สามีภรรยาที่ดูเพียบพร้อมนั่นคือ มาร์ก และ วาเนสซ่า (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) คู่สามีภรรยาซึ่งไม่สามารถมีบุตรได้ ซึ่งครอบครัวของของ จูโน่ ก็สนับสนุนการตัดสินใจของเธอที่จะยกลูกของเธอให้เป็นลูกบุญธรรมของสามีภรรยาคู่นั้น 

จูโน่ และพ่อของเธอได้ช่วยกันตรวจสอบว่าเธอตัดสินใจเลือกคนไม่ผิด และเมื่อกำหนดคลอดใกล้เข้ามา จูโน่ ก็โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ความที่เธอยังเป็นวัยรุ่นที่ยังมีปัญหาต่างๆ มากมาย และในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าปัญหานั้นก็มีมากขึ้นด้วย  จูโน่ จะแก้ไขปัญหานั้นอย่างไรและจะแก้ไขได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจเธอไปด้วยกันใน “จูโน่...โจ๋ป่องใจเกินร้อย” (JUNO)