ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “เมืองห่าผี เรฟเวเลชัน” SILENT HILL : REVELATION)

ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “เมืองห่าผี เรฟเวเลชัน” SILENT HILL : REVELATION)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 7 ม.ค. 2560 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : อเดเลด เคลเมนส์ / คิต แฮริงตัน / แครี่-แอน มอส / ฌอน บีน / ราดาห์ มิทเชลล์

จากวิดีโอเกมสุดโด่งดัง ที่ครองใจคอเกมมาแล้วทั่วโลก สู่การนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคต่อสุดระทึก ที่จะมาสร้างประสบการณ์สยองขวัญเหนือจินตนาการให้กับคุณผู้ชมใน “เมืองห่าผี เรฟเวเลชัน” (SILENT HILL : REVELATION) เรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกขวัญในเมืองร้างที่เต็มไปด้วยปีศาจสุดสยอง ของสาวน้อยวัย 18 ปี ที่ต้องการช่วยพ่อที่ถูกลักพาตัวไป ผลงานการกำกับของ ไมเคิล เจ. แบสเซ็ตต์ ผู้กำกับหนุ่มสุดแนว พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย อเดเลด เคลเมนส์, คิต แฮริงตัน, แครี่-แอน มอส,  ฌอน บีน และราดาห์ มิทเชลล์

เฮเธอร์ เมสัน (อเดเลด เคลเมนส์) และพ่อของเธอ แฮร์รี เมสัน (ฌอน บีน) ต้องปลอมแปลงตัวเองและย้ายที่อยู่เพื่อหลบหนีการจับกุมของตำรวจ เนื่องจากในอดีต แฮร์รี เมสัน ได้ไปสังหารโจรที่บุกเข้ามาปล้นบ้านด้วยความไม่ตั้งใจ ทั้ง 2 ใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ จนกระทั่ง เฮเธอร์ เมสัน อายุครบ 18 ปี ชีวิตของเธอต้องพลิกผันอีกครั้งเมื่อ ดักลาส คาร์ทแลนด์ (มาร์ติน โดโนแวน) ผู้ชายลึกลับได้เข้ามาทักทาย และบอกสาเหตุที่แท้จริงว่าเธอและพ่อไม่ได้ถูกตามล่าจากตำรวจ แต่พวกเขาโดนตามล่าจากคนในภาคีแห่งวาลทีล กลุ่มคนที่มีความเชื่อหัวรุนแรงทางศาสนา ที่เฝ้ารอคอยให้เด็กคนหนึ่งถือกำเนิด เพื่อร่างกายนั้นจะได้ติดต่อกับพระเจ้าและทุกอย่างจะฟื้นคืนชีพ และทำให้โลกกลายเป็นโลกใหม่ ที่ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องชาติกำเนิดของเธอ

หลังจาก  เฮเธอร์ เมสัน ได้รู้ความจริง เธอกลับพบว่า แฮร์รี เมสัน ได้ถูกคนจากภาคีจับตัวไปยังเมืองที่ชื่อ ไซเลนท์ ฮิลล์ ซึ่งเป็นเมืองที่เธอมักฝันถึงอยู่บ่อยๆ โดยในฝันเธอจะได้พบกับตัวเธออีกคนหนึ่งซึ่งคอยข่มขู่ไม่ให้เธอกลับไปยังเมืองนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เฮเธอร์ เมสัน จะตัดสินใจอย่างไร เธอจะเลือกหนีไปตามคำสั่งสุดท้ายที่พ่อของเธอกำชับไว้ หรือเลือกที่จะเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อหาต้นตอของฝันร้ายที่คอยตามหลอกหลอนเธอมาทั้งชีวิต ร่วมหาคำตอบได้ใน “เมืองห่าผี เรฟเวเลชัน” (SILENT HILL : REVELATION)