ภ.ฝรั่ง เพื่อนซี้หัวใจหยุดโลก (RED DOG)

ภ.ฝรั่ง เพื่อนซี้หัวใจหยุดโลก (RED DOG)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : จอช ลูคัส / เรเชล เทย์เลอร์ / ลุค ฟอร์ด / คีชา แคสเซิล-ฮิวส์

จากเรื่องจริงสุดประทับใจของสุนัขจรจัดตัวหนึ่งในออสเตรเลีย ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจนถูกเล่าขานกลายเป็นตำนานประจำเมือง ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แสนอบอุ่น ที่จะมาเรียกน้ำตาจากคุณผู้ชมใน “เพื่อนซี้หัวใจหยุดโลก” (RED DOG) ผลงานการกำกับของ คลิฟ สเตนเดอร์ส ผู้กำกับสุดเนี้ยบมากประสบการณ์ พร้อมทีมนักแสดงฝีมือคุณภาพ นำโดย จอช ลูคัส, เรเชล เทย์เลอร์, ลุค ฟอร์ด และคีชา แคสเซิล-ฮิวส์

เรื่องราวการเดินทางตามหาเจ้าของสุดที่รักของหมาน้อยขนแดง ที่เกิดขึ้นในเมืองแดมปิแอร์ เมืองขุดเหมืองแร่ทางตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย หลังจากที่ จอห์น (จอช ลูคัส) คนขับรถประจำทาง รู้สึกถูกชะตากับหมาน้อยตัวนี้ จึงพามันเดินทางข้ามดินแดนอันกว้างใหญ่ไพศาลของประเทศออสเตรเลีย มายังชุมชนเหมืองแร่ที่เต็มไปด้วยแสงแดด และความแห้งแล้ง ด้วยความฉลาดแสนรู้ของเจ้าหมาแดง ทำให้ชุมชนแห่งนี้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง

แม้เจ้าหมาน้อยตัวนี้จะได้รับความรักจากผู้คนมากมาย แต่มันยังคงออกตามหาเจ้าของด้วยความอุตสาหะ พร้อมกับสร้างรอยยิ้มและมอบความรักให้แก่ผู้คนในทุกที่ที่มันไป ซึ่งสร้างความประทับใจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในเมืองเป็นอย่างมาก การเดินทางที่จะกลายมาเป็นตำนานสุดยิ่งใหญ่ของเจ้าหมาแดงแสนรู้ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร มันจะได้พบกับเจ้าของสุดที่รักหรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามได้ใน “เพื่อนซี้หัวใจหยุดโลก” (RED DOG)