ภ. ไทย “มันเปลี่ยวมาก” (MUN PLIEW MAK)

ภ. ไทย “มันเปลี่ยวมาก” (MUN PLIEW MAK)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 2559 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : ธนา ฉัตรบริรักษ์ / เทพ โพธิ์งาม / ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์

“มันเปลี่ยวมาก” (MUN PLIEW MAK) ภาพยนตร์ไทยสุดแนว ที่จะทำให้ผู้ชมได้ ฮา มัน เปลี่ยว ไปกับ 4 เรื่องราวของผีสุดเกรียน จากผลงานการกำกับของ ฑีฆายุ ธรรมนิตยกุล, สกล เตียเจริญ และไพโรจน์ ประสารทอง สามผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงไอเดียสุดสร้างสรรค์ พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม นำโดย ธนา ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มหล่อมาดทะเล้นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ เทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกชั้นครูมากความสามารถ และชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ นักแสดงสาวดาวรุ่งฝีมือคุณภาพ

“GPS มัน...จะพาไปไหน” เรื่องราวการเดินทางของ อาโป๋ (ธนา ฉัตรบริรักษ์) และ อากง (เทพ โพธิ์งาม) ที่ต้องเผชิญกับความเฮี้ยนของวิญญาณที่โผล่มาในระบบนำทางสุดไฮเทค (GPS) โดยที่คนทั้งคู่ก็ยังไม่รู้ว่าจุดหมายที่มันจะพาไปคือที่ใด

“ตุ๊กตา มัน...เกินตอนไหน” เรื่องราวของ ตือ (ธนา ฉัตรบริรักษ์) และ จ๋อม (ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์) สองสามีภรรยาวัยรุ่น ที่ตั้งใจไปเมืองจีนเพื่อขอลูกกับเทพเจ้า และได้ซื้อตุ๊กตาตัวแทนของเทพเจ้ากลับมาด้วยหนึ่งตัว แต่กลับมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้น เมื่ออยู่ๆ ก็มีจำนวนตุ๊กตาเพิ่มขึ้นมา

“จ่าเฉย มัน...สิงอยู่ที่ไหน” เรื่องราวของ แจ๊ค (ธนา ฉัตรบริรักษ์) ไบเกอร์นักบิดซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ มิสแต๊งกิ้ว เพื่อนร่วมคอนโดมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่ง แจ๊ค ดันรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ ต้องเข้าโรงพยาบาลใส่เฝือกดามคอ แต่เรื่องราวกลับวุ่นวายขึ้นเมื่อเขาได้เจอกับนิ้วปริศนาที่หาเจ้าของไม่พบ แถมยังมีผีจ่าเฉยขี่ม้าลาย ออกไล่ล่าตามจับเขาอย่างไม่ลดละตั้งแต่เมืองไทยไปถึงเมืองจีน

“มันจูนเจอตอนไหน...” เรื่องราวของ ไอ้เป้ (ธนา ฉัตรบริรักษ์) สมาชิกแก๊งโจรขาโจ๋ ที่กำลังเตรียมการวางแผนปล้นเงิน แต่ต้องมาพบกับความเฮี้ยนของผีศาลเจ้า และเพื่อนผีอีกสามตน ที่จะตามมาหลอกหลอนทำให้แผนการปล้นของเขาต้องสะดุดลง