ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 4” (REVENGE YR.4)

ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 4” (REVENGE YR.4)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันศุกร์ที่ 26 ส.ค. 2559 เวลา 01:10 น.
นำแสดงโดย : แมเดลีน สโตว์ / เอมิลี่ แวนแคมป์

การกลับมาของบทสรุปสุดท้ายในเกมการแก้แค้นสุดร้อนระอุระหว่าง เอมิลี่ ธอร์น หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความพยาบาท ที่ต้องการล้างแค้นให้กับครอบครัว และ วิกตอเรีย เกรย์สัน หญิงแกร่งเจ้าเสน่ห์แห่งตระกูลเกรย์สัน ผู้เป็นชนวนเหตุของเรื่องราวความแค้นทั้งหมด ในภาพยนตร์ฝรั่งชุด “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 4” (REVENGE YR.4) ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายเรื่อง THE COUNT OF MONTE CRISTO นำแสดงโดยนักแสดงสาวฝีมือคุณภาพ แมเดลีน สโตว์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปี 2012 ในสาขานักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์ฝรั่งชุดเรื่องนี้ และ เอมิลี่ แวนแคมป์ นักแสดงสาวหน้าหวานที่มาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ เรื่องราวของเกมการแก้แค้นที่ยาวนานครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ ติดตามได้ในภาพยนตร์ชุดรอบดึก ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 01.10 น. เริ่มคืนวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559 นี้

เอมิลี่ ธอร์น (เอมิลี่ แวนแคมป์) หญิงสาวลึกลับ ผู้กลับมายังเมือง HAMPTONS เพื่อแก้แค้นคนในตระกูลเกรย์สัน ที่ทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังพินาศ และเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากที่เธอวางแผนทำให้ วิกตอเรีย เกรย์สัน (แมเดลีน สโตว์) เข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลบ้าได้สำเร็จ เอมิลี่ ธอร์น ได้กลับเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ของตระกูลเกรย์สัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าความลับอันดำมืด และอดีตที่ถูกปกปิด พร้อมศัตรูที่แท้จริงกำลังคืบคลานเข้ามาใกล้เพื่อทำลายชีวิตของเธออยู่

หลังจากความพ่ายแพ้ทำให้ วิกตอเรีย เกรย์สัน (แมเดลีน สโตว์) ต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลบ้า ยิ่งจุดชนวนความแค้นของเธอที่มีต่อ เอมิลี่ ธอร์น ให้ทวีมากยิ่งขึ้น เธอพยายามหาทางหลบหนีออกจากโรงพยาบาลบ้า และได้พบกับความลับอันน่าตกตะลึงเมื่อรู้ว่า เดวิด คลาร์ก คนรักเก่าที่เธอใส่ร้าย และเป็นพ่อของ เอมิลี่ ธอร์น ยังมีชีวิตอยู่

วิกตอเรีย เกรย์สัน ได้ใช้ เดวิด คลาร์ก เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น เอมิลี่ ธอร์น โดยหลอกลวงเขาว่า อแมนด้า คาล์ก ซึ่งก็คือ เอมิลี่ ธอร์น ลูกสาวของเขาได้ตายจากไปแล้ว และตอนนี้ชีวิตของเธอต้องพังพินาศเพราะผู้หญิงที่ชื่อ เอมิลี่ ธอร์น เธออยากจะกลับมาเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเขา และขอให้เขาร่วมมือกับเธอในการแก้แค้นครั้งนี้

แผนการแก้แค้นสุดแยบยลของ วิกตอเรีย เกรย์สัน ดำเนินไปเรื่อยๆ โดยที่ เอมิลี่ ธอร์น ไม่ทันได้หาทางป้องกัน ทำให้เธอพลาดท่าถูกจับเข้าคุกจากการถูกจัดฉากว่าเป็นฆาตกรฆ่า วิกตอเรีย เกรย์สัน เธอจะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้หรือไม่ และความจริงที่พ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่จะทำให้เหตุการณ์เป็นไปในทิศทางใด บทสรุปของเรื่องราวเกมการแก้แค้นทั้งหมดระหว่าง เอมิลี่ ธอร์น และ วิกตอเรีย เกรย์สัน จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 4” (REVENGE YR.4)