ภ.เกาหลีชุด เรื่อง OH MY VENUS ไม่อ้วนเอาเท่าไร (OH MY VENUS) (ตอนที่ 2)

ภ.เกาหลีชุด เรื่อง OH MY VENUS ไม่อ้วนเอาเท่าไร (OH MY VENUS) (ตอนที่ 2)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 2559 เวลา 09:00 น.
นำแสดงโดย : โซ จีซบ / ชิน มินอา / จอง กยูอุน / ยู อินยอง

ภ.เกาหลีชุด เรื่อง OH MY VENUS ไม่อ้วนเอาเท่าไร (OH MY VENUS) (ตอนที่ 2)

เมื่อเทรนเนอร์หนุ่มสุดหล่อชื่อดังระดับโลกต้องมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับทนายความสาวแสนอวบอดีตดาวดังของโรงเรียน  ภารกิจลดน้ำหนักที่เต็มไปด้วยความรักจึงเกิดขึ้น  ใน  OH MY VENUS ไม่อ้วนเอาเท่าไร (OH MY VENUS) ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี ที่ช่อง 7 สี ตั้งใจนำมาเรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ให้ชวนฟินไปกับเรื่องราวอันแสนน่ารักของ คิม ยองโฮ เทรนเนอร์หนุ่มชื่อดังที่เคยเป็นเทรนเนอร์ให้กับดาราฮอลลีวู้ดมาแล้วหลายราย นำแสดงโดย โซ จีซบ พระเอกหนุ่มมาดเท่ที่ฟิตหุ่นเรียกซิกแพ็กมาเพื่อซีรีส์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ด้วยความบังเอิญทำให้เขาได้พบกับ คัง จูอึน ทนายความสาวที่เคยสวย แต่ปัจจุบันกลายเป็นสาวอวบจนแฟนที่คบกันมาถึง 15 ปี ยังบอกเลิก นำแสดงโดย ชิน มินอา  สาวหน้าใสที่เคยฝากผลงานไว้อย่าง “แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ” (MY GIRLFRIEND  IS  A GU MIHO) ทางช่อง 7 สี ที่ครั้งนี้ต้องแปลงร่างกลายเป็นสาวอ้วนแสนน่ารักผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ โดยทั้งคู่ยังได้รับรางวัลการันตีผลงานคุณภาพในครั้งนี้กับรางวัลสุดยอดนักแสดง (Top Excellence Award - Actor) โดย โซ จีซบ และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (Excellence Award, Mini-Series – Actress ) โดย 

ชิน มินอา  นอกจากนั้นยังมีนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันอย่าง จอง  กยูอุน กับบทของ อิม อูชิก แฟนเก่าของ คัง จูอึน ที่บอกเลิกเธอและหันไปคบกับ โอ ซูจิน เพื่อนสนิทของ คัง จูอึน ที่รับบทโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ   ยู อินยอง รวมด้วย 2 นักแสดงหนุ่ม ซึงฮุน  และ เฮนรี่ หลิว กับบท 2 หนุ่มคนสนิทของ คิม ยองโฮ ที่จะมาเรียกรอยยิ้มของสาวๆ  และคอยช่วยเหลือ คัง จูอึน ในการลดน้ำหนัก คัง จูอึน จะสามารถเอาชนะใจตัวเองในภารกิจลดน้ำหนักและกลับมาสวยได้ดังเดิมหรือไม่ ความรักที่ก่อตัวระหว่างการลดน้ำหนักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจไปพร้อมๆ กัน ใน OH MY VENUS ไม่อ้วนเอาเท่าไร (OH MY VENUS) ยอดภาพยนตร์นานาชาติทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.45 น. เริ่มความฟินเช้าวันเสาร์ที่  2 ก.ค.นี้ อย่าพลาดชม



คิม ยองโฮ  หรือ จอห์นคิม เทรนเนอร์หนุ่มชื่อดังสุดเซ็กซี่ทายาทมหาเศรษฐีในเกาหลี ผู้มีชีวิตวัยเด็กที่แสนเจ็บปวดเนื่องจากเขาต้องสูญเสียแม่ไปจากอุบัติเหตุ และเขายังเป็นโรคที่ต้องผ่านการผ่าตัดมานับไม่ถ้วน เขาจึงรักษาตัวเองด้วยการออกกำลังกายจนกลับมาแข็งแรงหายจากโรคร้าย แต่ถึงอย่างไรสภาพจิตใจของเขาก็ยังคงจดจำความเจ็บปวดเหล่านั้นและยังคงมีอาการเจ็บปวดอยู่เสมอ  ด้วยเหตุบังเอิญทำให้เขาได้มีโอกาสพบกับ คัง จูอึน ทนายความสาวสวยอดีตดาวโรงเรียนสุดฮอตที่เคยสวยและเก่งจนได้รับฉายาว่าเป็น “วีนัสแห่งแดกู” พวกเขาได้พบกันบนเครื่องบินขณะที่ คัง จูอึน เดินทางกลับจากไปทำงานที่อเมริกา อยู่ดีๆ เธอกลับเป็นลมหมดสติบนเครื่องบิน  คิม ยองโฮ  จึงช่วยปฐมพยาบาลเธอ และพบกับเธอในสภาพที่น่าอับอาย หลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสได้พบกันอีกหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลาที่น่าอายสำหรับ คัง จูอึน ทั้งสิ้น  แต่ คิม ยองโฮ เป็นเสมือนเจ้าชายขี่ม้าขาวมาคอยช่วยเหลือ คัง จูอึน ในเวลาที่เธอเดือดร้อนเสมอ 



ต่อมาเมื่อ คัง จูอึน  รู้ว่า คิม ยองโฮ  คือ เทรนเนอร์ชื่อดังระดับโลก เธอจึงขอร้องให้เขาช่วยเป็นเทรนเนอร์ในการลดน้ำหนักให้กับเธอ เพราะเธอต้องการเอาชนะใจตัวเองและเอาชนะแฟนหนุ่ม อิม อูชิค อดีตนักกีฬาว่ายน้ำระดับประเทศ  ที่มาบอกเลิกเธอ  ในวันครบรอบคบกัน 15 ปี แถมยังหันไปคบกับ โอ ซูจิน เพื่อนสนิทของเธออีกด้วย เธอจึงพยายามลดน้ำหนักเพื่อให้เธอกลับมาเป็นสาวสวยและเป็น  “วีนัสแห่งแดกู” อีกครั้ง ภารกิจลดน้ำหนักของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่ แล้วความรักของพวกเขาจะก่อตัวขึ้นมาอย่างไร มาร่วมติดตามไปพร้อมๆ กันใน  OH MY VENUS ไม่อ้วนเอาเท่าไร (OH MY VENUS)