ภ.ฝรั่ง “บราเทอร์...เจ็บเกินธรรมดา” (BROTHERS)

ภ.ฝรั่ง “บราเทอร์...เจ็บเกินธรรมดา” (BROTHERS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 2559 เวลา 22:30 น.
นำแสดงโดย : โทบี แม็กไกวร์ / เจค จิลเลนฮาล / นาตาลี พอร์ตแมน

“บราเทอร์...เจ็บเกินธรรมดา” (BROTHERS) ภาพยนตร์สุดสะเทือนอารมณ์ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้เรียนรู้ถึงสายสัมพันธ์ของคำว่า “ครอบครัว” ผลงานการกำกับของผู้กำกับสุดเก๋า จิม เชอริแดน ที่เป็นที่รู้จักมาจากภาพยนตร์คุณภาพหลายเรื่อง อาทิ Dream House, In America ฯลฯ พร้อมทีมนักแสดงนำยอดฝีมือสุดโด่งดัง นำโดย โทบี้ แม็กไกวร์ นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากการรับบทซูเปอร์ฮีโร่มาดกวนในภาพยนตร์เรื่อง Spider Man, เจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ ที่เคยฝากผลงานสุดโรแมนติกอย่าง Brokeback Mountain และ นาตาลี พอร์ตแมน นักแสดงสาวเจ้าบทบาทขวัญใจนักวิจารณ์

เรื่องราวของ 2 พี่น้อง กัปตัน แซม เคฮิลล์ (โทบี้ แม็คไกวร์) และน้องชาย ทอมมี่ เคฮิลล์ (เจค จิลเลนฮาล) ที่มีชีวิตต่างกันคนละขั้ว โดย แซม เป็นหัวหน้าครอบครัวที่อบอุ่น เขาแต่งงานกับ เกรซ (นาตาลี พอร์ตแมน) แฟนสาวตั้งแต่สมัยมัธยม และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ในขณะที่ ทอมมี่ เป็นน้องชายหน้าตาดี ที่มีชีวิตเหลวแหลกและเพิ่งออกจากคุก

หลังจากที่ แซม ต้องไปรับใช้ชาติในสมรภูมรบที่อัฟกานิสถาน เขาถูกระบุว่าเสียชีวิตในหน้าที่ เมื่อเครื่องบินแบล็คฮอร์คที่เขาโดยสารถูกยิงตกท่ามกลางหุบเขา ในขณะเดียวกันที่สหรัฐอเมริกา ครอบครัว
เคฮิลล์ต้องรับมือกับความสูญเสีย และ ทอมมี่ ก็พยายามแก้ไขความผิดพลาดในชีวิต ด้วยการเติมช่องว่างของพี่ชายที่ทิ้งไว้ให้กับ เกรซ และลูกสาวทั้ง 2 ของเขา

แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า แซม ยังมีชีวิตอยู่ โดยเขาและเพื่อนถูกจับไปเป็นเชลย และถูกทรมานจนคุณธรรมในใจถูกพรากไปจากจิตวิญญาณ ในขณะที่ตัวตนของ แซม เริ่มจางหายไปจากครอบครัวเคฮิลล์ความเข้มแข็งของ ทอมมี่ กลับกลายมาเป็นเสาหลักให้กับทุกคนในครอบครัว

แซม เอาชีวิตรอดและเดินทางกลับมายังสหรัฐอเมริกา ความกังวลของคนในครอบครัวเริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อ แซม กลายเป็นคนไร้ความรู้สึกและมีอารมณ์แปรปรวน เขาเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างน้องชายและภรรยา ซึ่งทำให้เกิดความบาดหมางระหว่าง 2 พี่น้อง ความขัดแย้งครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน “บราเทอร์...เจ็บเกินธรรมดา” (BROTHERS)