ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 3” (REVENGE YR.3)

ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 3” (REVENGE YR.3)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพุธที่ 29 มิ.ย. 2559 เวลา 01:10 น.
นำแสดงโดย : แมเดลีน สโตว์ / เอมิลี่ แวนแคมป์ / โจชัว โบแมน / นิค เวชเลอร์

การกลับมาของเกมการแก้แค้นที่กำลังร้อนระอุระหว่าง เอมิลี่ ธอร์น หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความพยาบาท ที่ต้องการล้างแค้นให้กับครอบครัว และ วิกตอเรีย เกรย์สัน หญิงแกร่งผู้นำของตระกูลเกรย์สัน ซึ่งเป็นผู้จุดประกายความแค้นและความพยาบาทของเรื่องราวทั้งหมด ในภาพยนตร์ฝรั่งชุด “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 3” (REVENGE YR.3) ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายเรื่อง THE COUNT OF MONTE CRISTO นำแสดงโดยนักแสดงสาวฝีมือคุณภาพ แมเดลีน สโตว์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปี 2012 ในสาขานักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์ฝรั่งชุดเรื่องนี้ และ เอมิลี่ แวนแคมป์ นักแสดงสาวหน้าหวานที่มาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ เรื่องราวเกมการแก้แค้นสุดเข้มข้นจะเป็นอย่างไร สงครามทางจิตวิทยาครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ ติดตามได้ในภาพยนตร์ชุดรอบดึก ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 01.10 น. เริ่มคืนวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 นี้

เอมิลี่ ธอร์น (เอมิลี่ แวนแคมป์) หญิงสาวลึกลับ ผู้กลับมายังเมือง HAMPTONS เพื่อแก้แค้นคนในตระกูล เกรย์สัน ที่ทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังพินาศ และเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากที่เธอทำให้ แดเนียล เกรย์สัน (โจชัว โบแมน) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ วิกตอเรีย เกรย์สัน (แมเดลีน สโตว์) ตกหลุมรัก และเข้าใจผิดคิดว่าเธอท้องกับเขา เพื่อให้เขามาแต่งงานกับเธอ ท่ามกลางความวิตกกังวล และการคัดค้านของ วิกตอเรีย เกรย์สัน ที่รับรู้ถึงความไม่ชอบมาพากลของการแต่งงานครั้งนี้

วิกตอเรีย เกรย์สัน พยายามวางแผนทุกวิถีทาง เพื่อล้มเลิกการแต่งงานของ แดเนียล เกรย์สัน และ เอมิลี่ ธอร์น พร้อมทั้งหาทางเปิดโปงความลับ และแผนการแก้แค้นของ เอมิลี่ ธอร์น ที่ปกปิดเอาไว้ เรื่องราวเริ่มวุ่นวายมากขึ้นเมื่อ แพคทริก เกรย์สัน ลูกชายอีกคนที่หายไปนานของ วิกตอเรีย เกรย์สัน กลับมา และเขาได้กลายเป็นตัวแปรสำคัญในแผนการทำลายตระกูล เกรย์สัน ของ เอมิลี่ ธอร์น

แผนการแก้แค้นของ เอมิลี่ ธอร์น ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เธอคิด เมื่ออดีตคนรักของ แดเนียล เกรย์สัน ปรากฎตัวขึ้น และกำลังจะทำให้งานแต่งงานของเธอกับ แดเนียล เกรย์สัน ต้องยุติลง เธอจะสามารถแก้แค้นคนในตระกูล เกรย์สัน ได้สำเร็จหรือไม่ หรือ วิกตอเรีย เกรย์สัน จะหาทางทำลาย และเปิดโปงความลับของเธอได้ก่อน สงครามทางจิตวิทยาที่ต้องแลกมาด้วยความสูญเสียของทั้งสองฝ่ายจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน “เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 3” (REVENGE YR.3)