ภ.ไทย “วงจรปิด”

ภ.ไทย “วงจรปิด”

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 29 มิ.ย. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : ณัฏฐา บังคมเนตร / ณัฐธยาน์ บังคมเนตร / อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ

“วงจรปิด” ภาพยนตร์ไทยสุดหลอน ที่จะพาคุณผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวแห่งความอาฆาตแค้นถึง 3 เรื่อง 3 รส จาก 2 ผู้กำกับ ประกอบไปด้วย เรื่องแรก “มรดกผี” ผลงานการกำกับของ ทิวา เมยไธสง ผู้กำกับหนุ่มสุดแนว ที่เคยกำกับภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ เกมปลุกผี, เชือดก่อนชิม, ผีช่องแอร์ ฯลฯ พร้อมทีมนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง นำโดย ณัฎฐา บังคมเนตร, ณัฐธยาน์ บังคมเนตร และอัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ เรื่องที่ 2 “สวรรค์ชั้น 11” และ เรื่องสุดท้าย “นรกชั้น 8” ผลงานการกำกับของ ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับฝีมือคุณภาพ ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนานอย่าง บุปผาราตรี ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถ นำโดย ปณิตา ธรรมวัฒนะ, อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, พัชรี ทับทอง  และชญานี ธิติมูล

“มรดกผี” เรื่องราวของ จันทร์ (ณัฎฐา บังคมเนต) กับ จ้าว (ณัฐธยาน์ บังคมเนตร) 2 สาวฝาแฝดตัวติดกัน ที่ได้รับการติดต่อให้เป็นผู้รับสืบทอดมรดกของคุณปู่ แต่มีข้อแม้ว่าทั้งสองจะต้องอยู่บ้านหลังนี้ให้ครบ 3 วัน โดยที่ในบ้านยังมีศพของคุณปู่ตั้งอยู่กลางบ้าน พวกเธอได้พบกับ ปรีชา (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) นายตำรวจหนุ่มนอกเครื่องแบบที่มาสืบคดีการตายของคุณปู่ และพฤติกรรมแปลกๆ ของคนในบ้าน เหตุการณ์ประหลาดได้เกิดขึ้นนับตั้งแต่คืนแรก จนกระทั่งขมวดปมไปสู่จุดสยองในคืนส่งท้าย

“สวรรค์ชั้น 11” เรื่องราวของ จิ๊ก (พัชรี ทับทอง) เด็กสาวขี้อิจฉา ที่ถูกพ่อขอร้องแกมบังคับให้มาเฝ้าร้านสะดวกซื้อของครอบครัวที่มีแคชเชียร์ของร้านฆ่าตัวตายมาแล้ว 4 คน พร้อมกันนั้นเพื่อนสนิทอย่าง หนู (ชญานี ธิติมูล) ซึ่งเพิ่งผิดหวังจากความรักกับหนุ่มเนื้อหอมอย่าง แม็ค (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ก็มาฆ่าตัวตายไปต่อหน้าต่อตา ความสยองกำลังคืบคลานเข้าใกล้ จิ๊ก มากขึ้นทุกที และกว่าจะรู้ตัวภาพในกล้องวงจรปิดก็เปิดเผยวินาทีสยองให้เธอได้เห็นเสียแล้ว

“นรกชั้น 8” เรื่องราวของวิญญาณหญิงสาวปริศนาที่ไม่สามารถปลดปล่อยความอาฆาตจากการถูกกระทำที่โหดเหี้ยมได้ และยังคงวนเวียนอยู่ในลิฟท์อาถรรพ์ ความอาฆาตแค้นของผีร้ายได้ปลิดชีวิตผู้ชายไม่เลือกหน้า ผู้คนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้จำใจต้องโดยสารลิฟท์ด้วยความหวาดผวา เหตุการณ์ฆาตกรรมยังคงวนเวียนเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยมีกล้อง วงจรปิด เพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นพยานรู้เห็น