ภ.ไทย “เกมปลุกผี” (GHOST COINS)

ภ.ไทย “เกมปลุกผี” (GHOST COINS)

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 1 มิ.ย. 2559 เวลา 23:01 น.
นำแสดงโดย : รฐา โพธิ์งาม / ธามไท แพลงศิลป์

“เกมปลุกผี” (GHOST COINS) ภาพยนตร์ไทยสุดสยอง เรื่องราวความเร้นลับของเงินปากผี และการลองดีของกลุ่มวัยรุ่น ที่จะมาสร้างความหลอนให้กับคุณผู้ชม ผลงานการกำกับของ ทิวา เมยไธสง ผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่เคยกำกับภาพยนตร์สยองขวัญซึ่งได้รับความนิยมมาแล้วมากมาย อาทิ วงจรปิด, เชือดก่อนชิม, ผีช่องแอร์ ฯลฯ  พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพที่จะมาถ่ายทอดความหลอนจนคุณผู้ชมต้องขนลุก นำโดย รฐา โพธิ์งาม นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ และ ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องหนุ่มสุดหล่อที่มาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) และ แจ็ค (ศิวกร อดุลสุทธิกุล) เป็น 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่างๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ความสนุกและความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดจะจับตัวของ ต่อ (ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ต้น เข้าไปในป่าช้า เพราะต้องการล้างแค้นในสิ่งที่ต่อทำไว้กับ บี (หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์) หญิงสาวที่ แจ็ค แอบหลงรัก

ต้น และ แจ็ค จับตัว ต่อ เข้าไปในป่าช้า และแกล้ง ต่อ โดยการล็อคกุญแจมือ ต่อ ให้ติดกับศพในป่าช้า แต่เมื่อขุดจนพบศพที่แห้งกรัง ต้น เห็นเหรียญประหลาดวาบวับอยู่ในปากของศพ ด้วยความโลภจึงทำให้ ต้น ดึงเหรียญนั้นออกจากปากของศพ และทันใดนั้นเองศพที่แห้งกรังกลับดูเหมือนมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง ต้น ผวาจนเกิดอาการขาพลิก ขณะที่ ต่อ กำลังจะหนี ต้น ได้คว้ากุญแจมือของ ต่อ มาล็อคกับข้อมือของตนเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีผีไปด้วยกัน พวกเขาวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนกไร้ทิศทางจนพลัดหลงกับ แจ๊ค เหลือเพียง ต้น ต่อ และบี ที่หนีผีมาจนพบกับ ผา (นะโม ทองกำเนิด), เมฆ (ธนายง ว่องตระกูล) และบัว (รฐา โพธิ์งาม) เรื่องราวความน่ากลัวสุดสยองกำลังจะเริ่มต้นขึ้น