ภ.ไทย เรื่อง “โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต”

ภ.ไทย เรื่อง “โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต”

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 26 ม.ค. 2556 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ฉันทวิชช์ ธนะเสวี / วรกาญจน์ โรจนวัชร

“โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต” ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญ ชวนขนลุก ผลงานการกำกับของ โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ และ แฝด นำแสดงโดย พระเอกร้อยล้าน ฉันทวิชช์ ธนะเสวี  ร่วมด้วยนักร้องสาวเสียงดี วรกาญจน์ โรจนวัชร จากภาพยนตร์สยองขวัญที่เคยชมในโรงภาพยนตร์ทั่วไป ครั้งนี้จะพิเศษกว่าเดิมเมื่อความสยองขวัญที่คุณได้ชมคือเรื่องจริง

เชน พนักงานฉายภาพยนตร์ตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉาย แอบลักลอบซูมหนังผีเรื่อง “ วิญญาณอาฆาต ” ซึ่งทางผู้กำกับฯ และทีมงานเอามาฉายดูกันเองก่อนที่หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จริงๆ แต่ระหว่างที่ฉายภาพยนตร์อยู่นั้น เชน ดันเผลอหลับไป เมื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่า ยอด หายไปโดยมีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ และในกล้องที่ตั้งถ่ายไว้นั้นไม่มีภาพอะไรอยู่เลย

เชน ต้องลักลอบซูมหนังอีกครั้ง เนื่องจากโดนนักเลงที่ว่าจ้างขู่ไว้ โดยที่ยังหา ยอด ไม่พบ แต่แล้วขณะที่ เชน กำลังโทรตามหา ยอด ก็มีเสียงโทรศัพท์จากลำโพงในโรงภาพยนตร์ดังขึ้น และได้พบว่า ยอด กลายเป็นศพอยู่ในจอภาพยนตร์ไปแล้ว เชน ตกใจกลัวจนแทบเสียสติ อีกทั้งเหตุการณ์สยองขวัญต่างๆ ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง วิญญาญอาฆาต ก็รุมเร้า จนกระทั่ง ส้ม พนักงานเดินตั๋วอดีตแฟนเก่าของ เชน รู้เรื่องดังกล่าว ทั้งคู่จึงตัดสินใจช่วยกันหาคำตอบว่าทำไมเหตุการณ์ต่างๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเกิดขึ้น และที่สำคัญพวกเขาจะสามารถหยุดมันไว้ได้อย่างไร