ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด” (THE DARK KNIGHT RISES)

ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด” (THE DARK KNIGHT RISES)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : คริสเตียน เบล / แอนน์ แฮททาเวย์ / ทอม ฮาร์ดี้
ผู้กำกับ : คริสโตเฟอร์ โนแลน

เสาร์ที่ 25 มิ.ย. ชม   การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบอีกครั้งของภาพยนตร์แบทแมนไตรภาค ผลงานของ ผู้กำกับระดับเทพ  คริสโตเฟอร์  โนแลน  ที่เริ่มต้นภาคแรกด้วย “แบทแมน บีกินส์” (BATMAN BEGINS) จนมาสู่ “แบทแมน อัศวินรัตติกาล” (THE DARK KNIGHT)  ที่สามารถติดอันดับหนังทำเงินระดับพันล้านดอลลาร์  และมาถึงบทสรุปของภาพยนตร์ไตรภาค "แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด" (THE DARK KNIGHT RISES)  นำแสดงโดย คริสเตียน เบล นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ในสาขา BEST SUPPORTING  ACTOR จากภาพยนตร์เรื่อง THE FIGHTER   กับครั้งนี้ในบทบาทของ

แบทแมนอัศวินรัตติกาล ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจมหาชน ที่คอยต่อสู้กับเหล่าอาชญากรอันชั่วร้ายและการคอรัปชั่นในเมืองกอธแฮม ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง ไมเคิล เคน และ มอร์แกน ฟรีแมน อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงชั้นนำของฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็น  โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์  ทอม ฮาร์ดี้  แอนน์ แฮททาเวย์  แกรี โอลด์แมน  และ นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสชื่อดัง มารียง โกตียาร์

เป็นเวลา 8 ปีมาแล้ว  ที่แบทแมนหายไปจากรัตติกาล เขาเปลี่ยนจากซูเปอร์ฮีโร่กลายเป็นผู้ลี้ภัย  โดยเขาถูกเข้าใจว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของอัยการ  ฮาร์วี่ย์  เดนท์ แบทแมน ต้องเสียสละทุกอย่างเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดียิ่งกว่าที่เคยเป็น ตามที่เขาและอัยการ ฮาร์วี่ย์ คาดหวังไว้  การก่ออาชญากรรมในเมืองก็อธแธมในช่วงเวลานั้นจึงอยู่ภายใต้การควบคุม แต่ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อ  เบน จอมวายร้ายในหน้ากาก ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ เจ้าเล่ห์ อันตราย ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับแผนการอันเหี้ยมโหดที่วางไว้สำหรับชาวเมืองก็อธแธม เพื่อเป็นการเรียกร้องให้บรูซกลับมาสวมหน้ากากและผ้าคลุมอีกครั้ง