ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “แบทแมน บีกินส์” (BATMAN BEGINS)

ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “แบทแมน บีกินส์” (BATMAN BEGINS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : คริสเตียน เบล / ไมเคิล เคน / เลียม นีสัน / แคที โฮล์มส์ / แกรี โอลด์แมน / เคน วาทานาเบ้
ผู้กำกับ : คริสโตเฟอร์ โนแลน

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของซูเปอร์ฮีโร่แห่งรัตติกาลใน “แบทแมน บีกินส์” (BATMAN BEGINS) ที่จะมาเปิดปฐมบทเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของ แบทแมน อัศวินแห่งรัตติกาล ผู้คอยผดุงความยุติธรรมให้กับเมืองก็อธแฮม ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝีมือฉกาจมากจินตนาการ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่มีผลงานการกำกับภาพยนต์คุณภาพสุดแนวมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ MEMENTO, INCEPTION, INTERSTELLAR เป็นต้น พร้อมการมารับบทเป็น แบทแมน ครั้งแรกของ คริสเตียน เบล นักแสดงสุดหล่อมากความสามารถ ร่วมด้วยทีมนักแสดงสุดโด่งดัง อาทิ  ไมเคิล เคน, เลียม นีสัน, แคที โฮล์มส์, แกรี โอลด์แมน และเคน วาทานาเบ้

ในช่วงวัยเด็กของ บรูซ เวย์น (คริสเตียน เบล) เขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์โศกนาฏกรรมอันเลวร้าย เมื่อได้เห็นพ่อและแม่ถูกสังหารไปต่อหน้าต่อตา จากเหตุการณ์นี้ทำให้จิตใจของเขาหมกมุ่นอยู่กับความแค้น แต่โชคชะตากลับไม่เข้าข้างเมื่อเขาไม่สามารถแก้แค้นให้กับพ่อและแม่ได้สำเร็จ

หลังจากนั้น บรูซ เวย์น จึงตัดสินใจออกเดินทางไปทางตะวันออกเพื่อค้นหาตัวตน และได้เรียนรู้วิถีแห่งนินจาจากกลุ่ม “สหพันธ์แห่งเงา” ที่มีผู้นำชื่อ ราส์ อัลกูห์น (เคน วาทานาเบ้) หลังจากนั้น บรูซ เวย์น ได้กลับมายังเมืองก็อธแธมที่เต็มไปด้วยความเลวร้ายและการก่ออาชญากรรม เพื่อหวังจะทำให้เมืองก็อธแธมกลับมาสงบสุขอีกครั้ง พร้อมทั้งจัดการเรื่องฉ้อฉลที่เกิดขึ้นในบริษัทเวย์นเอนเตอร์ไพรซส์

บรูซ เวย์น ได้ค้นพบถ้ำซึ่งอยู่ภายใต้คฤหาสน์ของเขา ซึ่งทำให้เขาหลุดพ้นจากความกลัวที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก และได้ดัดแปลงถ้ำแห่งนี้ให้กลายเป็นฐานทัพลับ พร้อมได้รับความช่วยเหลือจาก อัลเฟรด เพนนีเวิร์ท (ไมเคิล เคน) หัวหน้าคนรับใช้ประจำตระกูล ในการจัดหาเครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้กับเหล่าร้าย จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ “แบทแมน”