ภ. ฝรั่ง “ผ่านรกกลางใจโลก” (THE CORE)

ภ. ฝรั่ง “ผ่านรกกลางใจโลก” (THE CORE)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : อารอน เอคฮาร์ท / ฮิลลารี สแวงค์

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับการปฏิบัติภารกิจสุดระทึกที่ต้องเจาะลึกไปถึงแกนกลางโลก เพื่อกอบกู้โลกให้พ้นจากหายนะที่กำลังคืบคลานเข้ามา ใน  “ผ่านรกกลางใจโลก(THE CORE) ภาพยนตร์แอคชัน-ไซไฟสุดยิ่งใหญ่ ผลงานการกำกับของ จอน เอมีล ผู้กำกับชาวอังกฤษมากประสบการณ์ พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพเลื่องชื่อ นำโดย อารอน เอคฮาร์ท นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ผู้มีผลงานภาพยนตร์สุดโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ Paycheck, The Dark Knight ฯลฯ และ ฮิลลารี สแวงค์ สุดยอดนักแสดงสาวฝีมือคุณภาพ เจ้าของสองรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Boys don't Cry และ Million Dollar Baby

ในขณะที่ทั่วโลกต่างตกตะลึงไปกับเหตุการณ์ประหลาดที่ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้ รัฐบาลสหรัฐอเมริกาได้เรียกตัว ดร.จอช คีย์ส (อารอน เอคฮาร์ท) และผู้เชี่ยวชาญอาวุธอะตอมมิคชาวฝรั่งเศส ดร.เซอร์ไก เลอเว็ก (เชกี้ การ์โย่) เพื่อมาประเมินสถานการณ์ และหาสาเหตุที่เกิดขึ้น จากการค้นคว้าพบว่าปริศนาที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์อันน่าสะพรึงครั้งนี้ เกิดมาจากการที่แกนกลางของโลกหยุดหมุน เป็นเหตุให้สนามแม่เหล็กของโลก ซึ่งช่วยคุ้มกันโลกจากกัมมันตภาพรังสีของดวงอาทิตย์ เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สิ่งมีชีวิตรอบโลก เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างทันทีทันใด และถ้าปัญหานี้ไม่ได้รับการแก้ไขโดยเร็วอาจนำไปสู่หายนะอันเป็นจุดจบของโลกได้

ดร.จอช คีย์ส จึงร่วมมือกับนักธรณีฟิสิกส์ชื่อดัง ดร.คอนราด ซิมสกี้ (สแตนลีย์ ทัคชี่) รวบรวมทีมงานอันประกอบด้วย นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ดร.เอ็ด บราซ บราซเซลตัน (เดลรอย ลินโด), ทีมนักวิทยาศาสตร์ และนักบินอวกาศ พันตรีรีเบคก้า เบ็ค ไชลด์ส (ฮิลลารี สแวงค์) และ นาวาโทโรเบิร์ต ไอเวอร์สัน (บรู๊ซ กรีนวู้ด) ซึ่งทั้งหมดได้รับเลือกให้เป็นทีมนักขุดเจาะทีมแรกของโลก ที่จะขับเคลื่อนพาหนะไฮเทค เจาะลึกสู่ใจกลางโลก เพื่อติดตั้งและระเบิดอุปกรณ์นิวเคลียร์ สร้างสมดุลให้กลับมาสู่โลกอีกครั้ง ภารกิจกอบกู้โลกครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามได้ใน “ผ่านรกกลางใจโลก(THE CORE)