ภ. ไทย “รักจัดหนัก” (LOVE, NOT YET)

ภ. ไทย “รักจัดหนัก” (LOVE, NOT YET)

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 27 เม.ย. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : อริสสรา เลอมวณ / นภัสสร เอี่ยมเจริญ / จินตหรา สุขพัฒน์ / รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4) / วรรณิศร เลาหมนตรี (ชะเอม สตรอเบอร์รี่ ชีสเค็ก) / ศิครินทร์ ผลยงค์ / ศิตา มหารวิเดชากร

“รักจัดหนัก” (LOVE, NOT YET) ภาพยนตร์วัยรุ่นสุดจี๊ด ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของวัยรุ่นออกมาได้อย่างโดนใจ ผ่านเรื่องสั้นแสบๆ คันๆ 3 เรื่อง 3 รส ประกอบไปด้วย เรื่องแรก “ทอมแฮ้ง” ผลงานการกำกับของ ชาคร ไชยปรีชา ผู้กำกับรุ่นใหม่มือรางวัล และ อินทิรา เจริญปุระ ที่ก้าวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ครั้งแรก พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพคับคั่ง นำโดย จินตหรา สุขพัฒน์, อริสสรา เลอมวณ และนภัสสร เอี่ยมเจริญ เรื่องที่สอง “เป็นแม่เป็นเมีย” ผลงานการกำกับของ อนุชิต มวลพรม ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง นำแสดงโดย รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4) และวรรณิศร เลาหมนตรี (ชะเอม สตรอเบอร์รี่ ชีสเค็ก) เรื่องที่ 3 “ไปเสม็ด” ผลงานการกำกับของ ไพรัช คุ้มวัน และภาส พัฒนกำจร สองผู้กำกับหนุ่มมากฝีมือ พร้อมทีมนักแสดงหน้าใหม่ นำโดย ศิครินทร์ ผลยงค์, ศิตา มหารวิเดชากร, ภรณ์ภัสสร สุขรวยเจริญ, สุรเกียรติ บุนนาค และทัศนัย ชะอุ่มดี

“ทอมแฮ้ง” เรื่องราววุ่นๆ ของ นัท (อริสสรา เลอมวณ) สาวหล่อนักกีฬาบาสเกตบอลทีมโรงเรียนขวัญใจสาวๆ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับ เนม (นภัสสร เอี่ยมเจริญ) นักบาสเกตบอลสาวสุดเซ็กซี่ ที่ชอบจิ๊จ๊ะกับหนุ่มๆ ในคืนที่ทีมนักบาสทั้งหญิงและชายชวนกันไปปาร์ตี้เลี้ยงปิดเทอม นัท ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองได้เสียสาวให้กับใครสักคนไปแล้วในคืนนั้น แม้เธอจะพยายามลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ชีวิตของ นัท พลิกผันไปอย่างไม่คาดคิด เธอจะเลือกเส้นทางชีวิตต่อไปอย่างไร

“เป็นแม่เป็นเมีย” เรื่องราวของ ม่อน (รัชพล แย้มแสง) นักกีฬามวยสากลตัวแทนโรงเรียน ผู้มีอนาคตไกล เกิดพลาดพลั้งทำให้ อิ๋ง (วรรณิศร เลาหมนตรี) สาวสวยดาวโรงเรียน ผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ตั้งครรภ์ในขณะที่ทั้งคู่ยังเรียนอยู่ พวกเขาจึงต้องหยุดเรียน และเริ่มเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน แต่เหตุการณ์ชุลมุนสุดป่วนของบรรดาเพื่อนๆ และคนรอบข้าง ทำให้ทั้งคู่ได้ฉุกคิดว่า การมีครอบครัวนั้นยากลำบากและวุ่นวายมากเพียงใด

“ไปเสม็ด” เริ่มต้นขึ้นเมื่อกลุ่มเพื่อนม.ปลาย 5 คนที่สนิทกันตอนเรียนพิเศษ ชวนกันไปฉลองสอบเสร็จ และรอลุ้นผลเอ็นทรานซ์ตามประสาวัยรุ่นที่เกาะเสม็ด ด้วยความความคึกคะนองและบรรยากาศชวนเคลิ้มทำให้ วิท (ศิครินทร์ ผลยงค์) และ แอน (ศิตา มหารวิเดชากร) ได้สานสัมพันธ์อันลึกซึ้งโดยไม่ใช้อุปกรณ์ป้องกัน แต่เหตุการณ์แสนสุขสมในคืนนั้นก็ส่งผลให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาจิตตกตามมา แล้ววัยรุ่นที่ยังมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าอย่างพวกเขาจะจัดการกับปัญหาและความรักครั้งนี้อย่างไร