ภ. ไทย “จิตสัมผัส 3D” (THE SECOND SIGHT)

ภ. ไทย “จิตสัมผัส 3D” (THE SECOND SIGHT)

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 6 เม.ย. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : ณวัฒน์ กุลรัตน์ / รฐา โพธิ์งาม / เกล้าแก้ว สินเทพดล / วิรพร จิรเวชสุนทรกุล

จิตสัมผัส 3D” (THE SECOND SIGHT) ภาพยนตร์ไทยสุดหลอน เรื่องราวการไขปริศนาในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมจากอุบัติเหตุคดีหนึ่ง ของชายหนุ่มที่สามารถมองเห็นวิญญาณ และล่วงรู้กรรมของผู้อื่น ซึ่งจะนำไปสู่เหตุการณ์อันน่ากลัวสยดสยองเกินกว่าจะจินตนาการ ผลงานการกำกับของ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ผู้กำกับหนุ่มมากความสามารถ ที่เคยกำกับภาพยนตร์สุดแนวมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ทวารยังหวานอยู่, มาย วาเลนไทน์ ฯลฯ พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย ณวัฒน์ กุลรัตน์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่กลับมามีผลงานบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง, รฐา โพธิ์งาม นักแสดงสาวมากฝีมือ และ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล นักแสดงสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

เจต (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ และล่วงรู้ “กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก เขาเห็นเจ้ากรรมนายเวรของทุกคน ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็นตัวประหลาดในสายตาของคนอื่น เจต จึงเก็บซ่อนความสามารถนี้ไว้เป็นความลับ

จุ๋ม (รฐา โพธิ์งาม) แฟนสาวของ เจต คือผู้เดียวที่ล่วงรู้ว่า เจต มีความสามารถนี้ และเธอไม่ต้องการให้ เจต เข้าไปพัวพันกับคดีของ “แก้ว” (วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) หญิงสาววัยรุ่นที่ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนตาย ทว่าด้วยความสามารถพิเศษที่ เจต มี ทำให้เขารู้ว่าแท้จริงแล้ว โศกนาฏกรรมครั้งนี้ไม่ใช่อุบัติเหตุ เขาจึงใช้ความสามารถของเขาช่วยเหลือ แก้ว แต่ยิ่งเขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์นี้มากเท่าไหร่ ก็เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างกลับมาไล่ล่า แก้ว อย่างไม่ลดละ ในขณะที่ จุ๋ม ก็โดนคุกคามจากวิญญาณร้ายเช่นกัน เจต จะใช้ความสามารถที่มีอยู่ช่วยเหลือ จุ๋ม และ แก้ว ได้หรือไม่ บทสรุปของเรื่องราวลึกลับครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน “จิตสัมผัส 3D” (THE SECOND SIGHT)