ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ : ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ” (THE LORD OF THE RINGS : THE TWO TOWERS)

ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ : ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ” (THE LORD OF THE RINGS : THE TWO TOWERS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เอไลจาห์ วูด / เอียน แม็คเคลเลน / ลิฟ ไทเลอร์ / วิกโก มอร์เทนเซน / ฌอน แอสติน / ออลันโด บลูม / เคท บลังเชตต์

กลับมาสร้างสีสรรบนจออีกครั้ง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ : ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ (THE LORD OF THE RINGS : THE TWO TOWERS) ภาพยนตร์ฝรั่งแนวผจญภัยแฟนตาซี ฝีมือการกำกับการแสดงโดยสุดยอดผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน นำแสดงโดยทีมนักแสดงเดิม เอไลจาห์ วูด นักแสดงชายที่มีผลงานภาพยนตร์ครั้งแรกกับบทบาทเล็กๆ จากเรื่อง เจาะเวลาหาอดีต 2 ซึ่งเขาได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากบทบาทการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ และครั้งนี้กับการรับบท โฟรโด แบ๊กกิ้นส์ ร่วมด้วย เอียน แม็คเคลเลน สุดยอดนักแสดงชายมากฝีมือที่ผ่านการแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลากหลายแนว และรางวัลที่ได้รับล่าสุดคือรางวัลลอเรนซ์ โอลิเวียร์ ในปี 2006 จากภาพยนตร์เรื่อง LIFETIME ACHIEVEMENT สาขา SOCIETY OF LONDON THEATRE SPECIAL AWARD และนักแสดงหญิง ลิฟ ไทเลอร์ ที่มีผลงานโดเด่นเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ARMAGEDDON กับการกลับมาครั้งนี้ของเธอในบทบาทของ อาร์เวน เจ้าหญิงเอลฟ์ผู้เลอโฉม ในภาพยนตร์ชุด THE LORD OF THE RINGS

เรื่องราวของสองฮอบบิท เมอร์รี่ และ พิพพิน ได้ถูกพวกอุรุกไฮลักพาตัวไปส่งให้กับ ซารูแมนเดอะไวท์ เพราะคิดว่าทั้งสองคือผู้ครอบครองแหวน แต่เมื่อ ซารูแมน เดอะไวท์ รู้ว่า เมอร์รี่ และ พิพพิน ไม่ได้เป็นผู้ครอบครองแหวนทำให้ทั้งสองจะต้องถูกฆ่า แต่ เมอร์รี่ และ พิพพิน ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก ทรีเบียร์ด ต้นไม้ยักษ์ ขณะเดียวกัน โฟรโด แบ๊กกิ้นส์ และ แซม ก็กำลังวางแผนเพื่อเดินทางไปยังดินแดนของศัตรูเพื่อยึดครองมิดเดิ้ลเอิร์ธ โดยที่มี ซารูแมน เดอะไวท์ ได้สร้างกองทัพอุรุกไฮขึ้นมา ซารูแมน เดอะไวท์ ได้ร่วมมือกับ ดาร์คลอร์ด ซอรอน ซึ่งมีกองทัพเป็นของตัวเองอยู่แล้วเข้าทำลายอาณาจักรโรฮานของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ดาร์คลอร์ด ซอรอน จะสามารถส่งกองทัพเข้าทำลายจุดที่มีการต่อต้านเพื่อทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ทางช่อง 7สี