ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ” (THOR : THE DARK WORLD)

ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ” (THOR : THE DARK WORLD)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : นำแสดงโดย : คริส เฮมเวิร์ธ / นาตาลี พอร์ตแมน / ทอม ฮิดเดิลสตัน / แอนโธนี ฮ็อปกินส์

กลับมาอีกครั้งกับซูเปอร์ฮีโรผู้ยิ่งใหญ่ ที่จะมาสานต่อเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและดินแดนทั้ง 9 จากศัตรูลึกลับที่หมายจะยึดครองจักรวาล “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ” (THOR : THE DARK WORLD) ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง ธอร์ โดยบริษัท MARVEL STUDIOS และ PARAMOUNT PICTURES CORPORATION กำกับการแสดงโดยผู้กำกับรุ่นใหญ่

มากฝีมือ อเลน ไทเลอร์ นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มซูเปอร์สตาร์เจ้าของตำแหน่ง ผู้ชายที่เซ็กซีที่สุดแห่งปี 2014 จากนิตยสาร PEOPLE คริส เฮมเวิร์ธ ร่วมด้วยนักแสดงสาวเจ้าบทบาท นาตาลี พอร์ตแมน
ที่การันตีความสามารถของเธอด้วยรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง BLACK SWAN นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพ อาทิ ทอม ฮิดเดิลสตัน และแอนโธนี ฮ็อปกินส์
ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ธอร์ (คริส เฮมเวิร์ธ) บุตรชายของกษัตริย์ผู้ปกครองจักรวาลซึ่งประกอบไปด้วยโลก และดินแดนทั้ง 9 เขาเป็นคนยึดมั่นในความดีและมีความกล้าหาญ ทำให้ผู้เป็นพ่อคาดหวังที่จะให้ ธอร์ เป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ ซึ่งผิดกับ โลกิ (ทอม ฮิดเดิลสตัน) น้องชายที่คอยสร้างความวุ่นวายอยู่เสมอ ธอร์ เคยปกป้องจักรวาลจาก มาเลคิธ (คริสโตเฟอร์ เอคเคิลสตัน) หัวหน้าชนเผ่าโบราณจอมวายร้าย และวันนี้  มาเลคิธ ได้กลับมาแก้แค้นจนทำให้จักรวาลจมสู่ความมืดมิด ธอร์ จึงต้องออกมาปกป้องจักรวาล
พร้อมค้อนมหาประลัยอาวุธคู่กาย แต่เขาคนเดียวไม่สามารถทัดทานความร้ายกาจของ มาเลคิธ ได้

ธอร์ จำใจต้องขอความช่วยเหลือจาก โลกิ เพื่อที่จะร่วมมือกันปกป้องจักรวาลไว้ให้ได้ เรื่องราวการเดินทางที่เต็มไปด้วยความอันตรายจึงเริ่มขึ้น