ภ. ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “แบทแมน ฟอร์เอฟเวอร์ ศึกจอมโจรอมตะ” (BATMAN FOREVER)

ภ. ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “แบทแมน ฟอร์เอฟเวอร์ ศึกจอมโจรอมตะ” (BATMAN FOREVER)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : วัล คิมเมอร์ / จิม แครีย์ / ทอมมี ลีโจนส์
ผู้กำกับ : โจเอล ซูมัคเกอร์

การกลับมาอีกครั้งของซูเปอร์ฮีโรแห่งรัตติกาลในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกต่างรอคอย “แบทแมน ฟอร์เอฟเวอร์ ศึกจอมโจรอมตะ” (BATMAN FOREVER) ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากความสามารถ โจเอล ชูมัคเกอร์ ที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์สุดโด่งดังเอาไว้หลายเรื่อง อาทิ THE PHANTOM OF THE OPERA, PHONE BOOTH ฯลฯ พร้อมทีมนักแสดงเจ้าบทบาท นำโดย วัล คิมเมอร์, จิม แครีย์, ทอมมี ลีโจนส์ และนิโคล คิดแมน
 
เมืองก็อทแธมกำลังเผชิญหน้ากับการก่ออาชญากรรมของ 2 อาชญากรตัวร้าย คือ มนุษย์สองหน้า (ทอมมี ลีโจนส์) ที่เดิมเคยเป็นอัยการเขตชื่อ ฮาร์วีย์ เดนท์ แต่ด้วยอุบัติเหตุทำให้เขาต้องเสียโฉมไปครึ่งซีกและได้กล่าวโทษว่าเป็นความผิดของ แบทแมน (วัล คิมเมอร์) ส่วนอีกคนหนึ่งคือ มนุษย์เจ้าปัญหา หรือ ดร.เอ็ดเวิร์ด นิกม่า (จิม แครีย์) นักวิจัยในบริษัทของ บรูซ เวย์น แต่ถูกไล่ออกเนื่องจากเขาหมกมุ่นอยู่กับการวิจัยที่อาจจะทำให้ชาวเมืองก็อทแธมตกอยู่ในอันตราย ทั้งสองวางแผนที่จะแก้แค้น แบทแมน และทำลายเมืองก็อทแธม
 
ในงานการกุศลของ บรูซ เวย์น ที่จัดขึ้นโดยการจ้างคณะกายกรรมมาแสดง บรูซ เวย์น ได้เชิญ ดร.เชส เมอริเดียน (นิโคล คิดแมน) นักจิตวิทยาสาวสวยที่เขาให้ความสนใจมาด้วย แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อสองคู่หูอาชญากรได้ล่วงรู้ถึงความลับของ แบทแมน และวางแผนที่จะกำจัด บรูซ เวย์น ให้ได้ในงานนี้ แต่สมาชิกของคณะกายกรรมได้เข้ามาขัดขวางเอาไว้จนถูก มนุษย์สองหน้า ฆ่าตายเหลือเพียงแต่ ดิ๊ก เกรย์สัน (คริส โอดอนเนลล์) ลูกชายคนสุดท้องของคณะกายกรรมที่รอดชีวิตมาได้
 
บรูซ เวย์น ได้ให้ ดิ๊ก เกรย์สัน เข้ามาอยู่ด้วยภายในคฤหาสน์เวย์นด้วย จนกระทั่ง ดิ๊ก ได้ล่วงรู้ถึงความลับของ บรูซ เวย์น ว่าเขานั้นคือ แบทแมน จึงขออาสาออกไปปฏิบัติภารกิจปราบเหล่าอาชญากรตัวร้ายด้วยในนามของ โรบิน เพื่อแก้แค้นให้กับสมาชิกในครอบครัวที่ถูก มนุษย์สองหน้า ฆ่าตาย พวกเขาจะสามารถกำจัดสองคู่หูอาชญากรตัวร้ายนี้ได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามได้ใน “แบทแมน ฟอร์เอฟเวอร์ ศึกจอมโจรอมตะ” (BATMAN FOREVER)