เมอร์ลิน พ่อมดผู้พิทักษ์ ปี 5 (THE ADVANTURE OF MERLIN SEASON 5)

เมอร์ลิน พ่อมดผู้พิทักษ์ ปี 5 (THE ADVANTURE OF MERLIN SEASON 5)

แชร์

World Series : วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. 2559 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : โคลิน มอร์แกน / จอห์น เฮิร์ต / แบรดเลย์ เจมส์

การกลับมาของบทสรุปส่งท้ายการผจญภัยสุดตื่นเต้นเหนือจินตนาการ ณ ดินแดนแห่งเวทมนตร์ ที่จะทำให้คุณผู้ชมต้องตกตะลึง กับภาพยนตร์ฝรั่งชุดเรื่องเยี่ยม “เมอร์ลิน พ่อมดผู้พิทักษ์ ปี 5”  (THE ADVANTURE OF MERLIN SEASON 5) ที่มาพร้อมทีมนักแสดงดังชุดเดิม นำโดย โคลิน มอร์แกน นักแสดงนำชายดาวรุ่ง ที่มีผลงานการแสดงอันหลากหลาย ในบทบาทของ พ่อมดเมอร์ลิน ร่วมด้วย แบรดเลย์ เจมส์, แอนโธนี่ เฮด, จอห์น เฮิร์ต, เคที่ แม็กกรัธ และแองเจิล เคอร์บี้
 
หลังจากสามปีแห่งความสงบสุขและความสามัคคี นครคาเมล็อตยังคงไม่ได้พบกับแสงสว่าง ผลจากการหว่านเมล็ดพันธุ์ที่ต้องการจะกำจัด กษัตริย์อาเธอร์ และคอยสร้างความหายนะให้แก่นครคาเมล็อตของ มอร์กาน่า แม่มดสาวผู้ชั่วร้าย ทั้ง กษัตริย์อาเธอร์, เกว็นนิเวีย พระราชินีองค์ใหม่ รวมถึง เมอร์ลิน ผู้รับใช้ที่แสนซื่อสัตย์ต่างก็พยายามที่จะดูแลและปกป้องอาณาจักรแห่งนี้
 
เหตุการณ์ได้เลวร้ายลงยิ่งขึ้นเนื่องจากการมาถึงของหมอผี ผู้ที่จะนำความตายมาสู่ กษัตริย์อาเธอร์ และนำความวุ่นวายมาสู่นครคาเมล็อต บทเพลงแห่งความตายกำลังตามหลอกหลอน กษัตริย์อาเธอร์ และเกว็นนิเวีย พระราชินีองค์ใหม่กำลังจะถูกชักนำเข้าสู่ด้านมืด ทั้ง เมอร์ลิน และ กษัตริย์อาเธอร์ ต่างรับรู้ได้ถึงโชคชะตาของพวกเขาที่กำลังใกล้เข้ามา การต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่อปกป้องนครคาเมล็อตจะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นไปกับบทสรุปส่งท้ายของเรื่องราวในดินแดนแห่งเวทมนตร์สุดลึกลับได้ใน WORLD SERIES  ทุกวันคืนวันเสาร์ เวลา 02.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 01.30 น. เริ่มคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 นี้