ภ.เกาหลีชุด  “THE PARTNER พลิกรักนักกฎหมาย” (THE PARTNER) ตอนที่ 2

ภ.เกาหลีชุด “THE PARTNER พลิกรักนักกฎหมาย” (THE PARTNER) ตอนที่ 2

แชร์

หนังรอบเช้า : วันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค. 2556 เวลา 08:30 น.
นำแสดงโดย : ลีดองวุก / คิม ฮยอนจู

ภ.เกาหลีชุด  “THE PARTNER พลิกรักนักกฎหมาย” (THE PARTNER) ตอนที่ 2
    

คดีความทางกฎหมายอาจคลี่คลายได้ไม่ยากนัก แต่คดีของความรักจะคลี่คลายให้ลงตัวได้อย่างไร พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น ของคู่หู นักกฎหมายที่จะมาช่วยกันแก้ปมคดีความต่างๆ ให้ชนะคดีได้อย่างง่ายดาย แต่เรื่องหัวใจของพวกเขาเองกลับแก้ไม่ตก นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มรูปหล่อ ลี ดองวุก พระเอกที่เคยฝากผลงานเรียกรอยยิ้มสุดประทับใจไว้กับซีรีส์ “MY GIRL รักหมดใจ ยัยกะล่อน” ครั้งนี้กับการต้องมาเป็นคู่หูกับ นางเอกสาวฝีมือดี คิม ฮยอนจู ที่เคยฝากผลงานเป็นพี่สาวแสนดีของพระเอกหนุ่มในซีรีส์ “รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง” (BOYS OVER FLOWERS) ทั้งคู่จะมารับบททนายความคู่หู ที่จะต้องร่วมกันแก้ปัญหา สะสางคดีความต่างๆ ด้วยอุดมการณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งเอาใจใส่และพยายามช่วยลูกความอย่างเต็มความสามารถ ส่วนอีกคนหนึ่งยึดผลประโยชน์ทางธุรกิจเป็นหลัก จากคู่หูจะเปลี่ยนเป็นคู่รักได้หรือไม่ ร่วมไขปมคดีความรักไปกับพวกเขากันได้ใน “THE PARTNER พลิกรักนักกฎหมาย” (THE PARTNER) หนังรอบเช้า ทุกเช้าวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ 8.30 น.เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 28 ธ.ค.55



คัง อึนโฮ ทนายสาวจอมเฉิ่ม จิตใจดี เธอเป็นม่ายลูกหนึ่ง เนื่องจากสามีของเธอเสียชีวิต เธอได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในกรุงโซล ที่สำนักงานทนายความเล็กๆ แห่งหนึ่ง พร้อมกับลูกชายตัวน้อย และมีโอกาสได้พบกับ ลี แทโจ ทนายหนุ่มเพลย์บอยจอมกะล่อน เมื่อเธอมาถึงสำนักงานทนายความครั้งแรก ทุกคนไม่เห็นด้วยที่จะให้รับเธอเป็นพนักงานใหม่ แต่ด้วยความที่หัวหน้าดันรับปากเธอไว้แล้ว และเธอก็ย้ายครอบครัวมาอยู่ที่กรุงโซลแล้ว หัวหน้าจึงวัดใจเธอ โดยโอนคดีแรก ซึ่งเป็นคดีที่มีโอกาสชนะน้อยมากให้กับเธอ หากเธอสามารถชนะคดีนี้ได้ เธอจะได้ทำงานที่สำนักงานแห่งนี้ทันที หัวหน้ามอบหมายให้ ลี แทโจ เป็นคู่หู คอยช่วยเหลือเธอ โดยที่

ลี แทโจ ไม่ค่อยเต็มใจเท่าไรนัก



คดีแรกที่เธอต้องเจอคือคดีฆาตกรรมระหว่างพี่ชายและน้องสาว ซึ่งพี่ชายถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรฆ่าน้องสาวซึ่งเป็นลูกติดของพ่อ  คัง อึนโฮ และ ลี แทโจ ต้องเข้าไปสอบสวนผู้ต้องหาในคุก ลี แทโจ เชื่อว่าฆาตกรเป็นคนทำจริง แต่ คัง อึนโฮ ยังไม่ปักใจเชื่อจึงพยายามหาหลักฐานมาพิสูจน์คดีนี้เพิ่มเติม แล้วทั้งคู่ก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุจริงๆ พี่ชายไม่ได้จงใจฆ่าน้องสาวของเขาแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ คัง อึนโฮ เริ่มได้รับการยอมรับในความสามารถจากทุกคน และได้เข้าทำงานในสำนักงานทนายความแห่งนี้ พร้อมทั้งได้เป็นคู่หูกับทนาย ลี แทโจ



ลี แทโจ แอบหลงรัก ทนายสาวคนเก่งสุดเซ็กซี่ในสำนักงานทนายความเดียวกัน แต่ทนายสาวคนนั้นกลับมีสัมพันธ์ลับๆ กับพี่ชายของ ลี แทโจ  ซึ่งเป็นทนายความชื่อดังอยู่ในสำนักทนายความที่มีชื่อเสียงของพ่อของเขา ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่าพี่ชายของเขามีภรรยาอยู่แล้วก็ตาม ลี แทโจ พยายามทุกทางเพื่อให้เธอหันมาสนใจ แต่ก็ไม่สำเร็จ เขาจึงตัดใจและคงความ สัมพันธ์ไว้แค่เพื่อน



ลี แทโจ กับ คัง อึนโฮ เป็นคู่หู ร่วมทำคดีด้วยกันอีกมากมายจนมาถึงคดีหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับการตายของสามีของ คัง อึนโฮ อีกทั้งในคดีนี้ ลี แทโจ ยังถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้อีกด้วย แถมพี่ชายแท้ของเขาเอง ยังเป็นพยานยืนยันว่า ลี แทโจ เป็นฆาตรกรอีก คัง อึนโฮ รู้ว่า ลี แทโจ เป็นคนดี เธอจึงช่วยว่าความเพื่อปกป้องคู่หูของเธอ เธอจะสามารถช่วยคู่หูของเธอให้พ้นจากคดีนี้ได้หรือไม่ แล้วความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ร่วมลุ้นและสืบคดีไปพร้อมกับพวกเขา ได้ใน “THE PARTNER พลิกรักนักกฎหมาย” (THE PARTNER)