ภ.ไทย เรื่อง “สมอลล์รู กูแนว”

ภ.ไทย เรื่อง “สมอลล์รู กูแนว”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. 2555 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : วนิดา เติมธนาภรณ์ (กิ๊ฟซี่) / พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล (สตาร์บัค) / ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว (น้ำแข็ง AF 7) / เซน เดอะสตาร์ / จิ๋ม ชวนชื่น / แจ๊ส ชวนชื่น

 “สมอลล์รู กูแนว” ภาพยนตร์แนวๆ ของกลุ่มวัยรุ่นไฟแรง ที่จะสร้างกำลังใจให้กับวัยรุ่นทุกคน คิดจะทำอะไรต้องไปให้ถึงจึงจะพบกับความสำเร็จ ผลงานการกำกับของ พจน์ อานนนท์ นำแสดงโดยนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ (กิ๊ฟซี่) ประกบคู่กับหนุ่มมาดเซอร์ พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล (สตาร์บัค) ร่วมด้วย ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว (น้ำแข็ง AF 7)  เซน เดอะสตาร์  จิ๋ม ชวนชื่น และ แจ๊ส ชวนชื่น

  เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัยรุ่นที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี โดยมี ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็งAF7) เล่นกีต้าร์ รั่ว (ไกด์ โอไอซี) ตีกลอง ไข่ (บอม โอไอซี) เล่นเบส  โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นนักร้องนำ แต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขากลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะกรรมการบอกว่ายังแนวไม่พอ ไม่เหมาะกับยุคนี้  ว่าว จึงขอลาออกเพื่อไปตั้งวงใหม่ ซื่อสัตย์ และเพื่อนๆ จึงต้องเปิดรับสมาชิกวงคนใหม่ขึ้นมา โดยมี จิ๋ม (นิคกี้ โอไอซี) และ โต (เซน เดอะสตาร์) เข้ามาร่วมวง แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ ซื่อสัตย์ ต้องเข้ามาดูแลกิจการร้านเบเกอร์รี่ที่พ่อเคยทำเอาไว้ เพื่อแลกเปลี่ยนกับห้องซ้อมดนตรีและเครื่องดนตรีครบชุดตามข้อตกลง  เขาและเพื่อนๆ ต้องยอมทำร้านเบเกอร์รี่ โดยมี เปียกปูน (กิ๊ฟซี่) ลูกสาวของเชฟเบเกอรี่มือทอง เข้ามาสอนและช่วยกันปรับปรุงร้านพร้อมกับเทรนหนุ่มๆ ในเรื่องของวงดนตรีให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

  เรื่องราวความสนุกของดนตรีและการทำเบเกอรี่ได้ดำเนินไปพร้อมๆ กันจนเกิดเป็นมิตรภาพและความผูกพัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างดนตรีที่พวกเขารักกับการทำร้านเบเกอร์รี่ เรื่องราวแนวๆ ของคนอยากแนวจึงเกิดขึ้น