ภ.ฝรั่ง “อินไทม์ ล่าเวลาสุดนรก” (IN TIME)

ภ.ฝรั่ง “อินไทม์ ล่าเวลาสุดนรก” (IN TIME)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 7 พ.ย. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : จัสติน ทิมเบอร์เลค / อะแมนดา ไซย์ฟรีด / คิลเลียน เมอร์ฟี (CILLIAN MURPHY)

ในอนาคตอันใกล้ คุณจะมีอายุขัยไม่เกิน 25 ปี คุณต้องพยายามหาเวลาเพิ่ม ขณะเดียวกันเวลาของคุณก็ถูกใช้จนเกือบจะหมดไปเช่นกัน มาร่วมเปลี่ยนเวลาเปลี่ยนโลกไปกับ “อินไทม์ ล่าเวลาสุดนรก” (IN TIME) ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟเรื่องยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้คุณร่วมลุ้นระทึก ไปกับการไล่ล่า

ในโลกแห่งอนาคต โดยมีเวลาเป็นเดิมพัน ผลงานการกำกับและเขียนบทของ แอนดริว นิคโคล ผู้โด่งดังจากการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง THE TRUMAN SHOW นำแสดงโดยพระเอกเจ้าสเน่ห์ จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่ต้องมารับบทเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ร่วมด้วยนักแสดงสาวมากความสามารถอะแมนดา ไซย์ฟรีด

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ยีนส์อายุขัยของมนุษย์กำลังจะถูกจำกัดเวลา เพื่อป้องกันปัญหาประชากรล้นโลก เวลาชีวิตของทุกคนจะถูกหยุดอยู่ที่ 25 ปี หลังจากนั้นพวกเขาจะต้องทำงาน เพื่อซื้อเวลามาเพิ่มอายุขัยของตนเอง ระบบสกุลเงินจะหายไป และจะถูกแทนที่ด้วยระบบเวลา ซึ่ง "เวลา" จะกลายเป็นสิ่งที่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนกันได้ พวกคนรวยที่มีอำนาจสามารถซื้อเวลาสำหรับอายุขัยของตนเองจนเป็นอมตะได้ ส่วนคนจนก็สามารถเสนอขายเวลาของตนเองเพื่อแลกกับปัจจัยในการดำรงชีวิตได้เช่นกัน

วิล ซาลาส (จัสติน ทิมเบอร์เลค) อาศัยอยู่ในเขตชนชั้นระดับล่างที่เรียกว่า TIME ZONE ซึ่งต้องดิ้นรนให้ตัวเองมีชีวิตอยู่รอดในแต่ละวัน เพราะเวลาของเขากำลังจะหมดลง จนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องช่วยเหลือเศรษฐีคนหนึ่ง เฮนรี่ ฮามิลตัน (แมทธิว โบเมอร์) จากพวกมาเฟียประจำเขต เขาจึงได้รับเวลาเพิ่มอีก 100 ปีจาก เฮนรี่ เมื่อ เฮนรี่ ถูกฆาตกรรมจนเสียชีวิต เหล่าผู้ควบคุมเวลา “Time Keepers” ได้เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของการฆาตกรรม วิล จึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เขาจำเป็นต้องหลบหนีการไล่ล่า พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองและตามหาความจริงให้จงได้