ภ.ไทย “มายเบสบอดี้การ์ด” (MY BEST BODYGUARD)

ภ.ไทย “มายเบสบอดี้การ์ด” (MY BEST BODYGUARD)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. 2555 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี / ชาคริต แย้มนาม / หยูเหวินเล่อ / ธีรภัทร สัจจกุล / นพพล โกมารชุน

 ไวรัสที่ร้ายแรงที่สุดในโลก กำลังจะคร่าชีวิตของคนทั้งประเทศ เธอคนนี้จะหยุดมันได้อย่างไร  นับเวลาถอยหลัง...ภารกิจนี้มีชีวิตของคนทั้งประเทศเป็นเดิมพัน!!!  ช่อง 7 สี ขอนำคุณไปพบกับภาพยนตร์ไทยแนวแอคชัน-ดรามา  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลง "ผู้ชายคนนั้น" My Best Bodyguard บทเพลงซึ่ง ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงขับร้อง ผลงานกำกับภาพยนตร์โดย สิริปปกรณ์ วงศ์จริยวัตร อีกทั้งยังได้รับพระกรุณาจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงนำแสดง ร่วมด้วย  ชาคริต แย้มนาม   หยูเหวินเล่อ  ธีรภัทร สัจจกุล และ นพพล โกมารชุน และยังได้นักออกแบบการต่อสู้ชื่อดัง HUAN CHI KU (action choreographer team) ทีมงานชาวฮ่องกงผู้มีประสบการณ์การดีไซน์และกำกับฉากแอคชันให้กับภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดมากมาย ร่วมงานออกแบบฉากการต่อสู้-ไล่ล่าให้ดูสมจริง กับเรื่องราวที่มุ่งเน้นให้สังคมตระหนักถึงคุณค่าของทุกชีวิต การร่วมใจสมัครสมานสามัคคี และมีมนุษยธรรมต่อเพื่อนมนุษย์ รวมถึงให้ความสำคัญกับความรัก และความเข้าใจภายในครอบครัว ซึ่งเป็นภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดให้กับมนุษย์ทุกคนในการดำรงชีวิต

  นิชา ผู้ดำเนินรายการและบรรณาธิการข่าวแถวหน้าของไทย เธอล่วงรู้ความลับ เกี่ยวกับการทดลองเชื้อไวรัสชนิดใหม่ของโลก โดยบริษัทยาข้ามชาติ ที่ใช้คนไทยกลุ่มหนึ่งเป็นหนูทดลองเพื่อผลิตยาต้านไวรัส นิชา พลิกแผ่นดินค้นหากลุ่มเหยื่อทดลองยาให้พบก่อนที่จะสายเกินไป ด้วยเหตุนี้ นิชา จึงถูกไล่ล่าจากบุคคลสองกลุ่ม คือ ฌอน ผู้บริหารหนุ่มของบริษัทค้ายาข้ามชาติที่ปกป้องธุรกิจของตน และ เจตต์ หัวหน้าหน่วยพิเศษด้านความมั่นคงแห่งชาติ ที่ต้องการกำจัดกลุ่มหนูทดลองยาก่อนที่ไวรัสจะแพร่กระจายไปทั่วประเทศ  ผู้พันนที พ่อของนิชาพยายามหว่านล้อมให้ นิชา วางมือจากภารกิจนี้ เพราะเสี่ยงอันตรายเกินไป แต่ปมปัญหาในใจลึก ๆ ของ นิชา ที่มีต่อพ่อ ความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยของคนทั้งคู่ ทำให้เธอไม่ยอมเชื่อฟัง ผู้พันนที จึงขอให้ ธัช มือปืนรับจ้างฝีมือดีมาคอยคุ้มกัน นิชา ภายใต้เวลาอันจำกัด ทุกฝ่ายต่างต้องไล่ล่า และปะทะกันอย่างดุเดือด ทุกคนต่างมุ่งทำหน้าที่เป็น  BODYGUARD ให้กับอุดมการณ์ของตน แล้ว นิชา จะสามารถให้ความช่วยเหลือพวกเขาเหล่านั้นได้หรือไม่ ร่วมลุ้นไปกับเธอได้ใน มายเบสบอดี้การ์ด (MY BEST BODYGUARD)